CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG SÔNG MÃ

   Đại lý các sản phẩm về môi trường (5)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(6/2/2011)
   Tổng truy cập:(138,248)
   Sản phẩm: (5)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



SẢN PHẨM KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VÀ KHỬ MÙI
Tổng lượt truy cập: 7249 - Cập nhật: 6/2/2011 11:33:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG SÔNG MÃ

  • Đại diện doanh nghiệp: LÊ QUÝ TRÌNH
  • Địa chỉ e-mail: moitruongsongma@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: 33/32A, NGUYỄN THÁI SƠN, P.3 - Quận Gò Vấp -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0988605037
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

  BIO – SYSTEMS L2100CHV

SẢN PHẨM KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VÀ KHỬ MÙI

1. MÔ TẢ

L2100CHV là một sự kết hợp đặc biệt các chủng loại vi khuẩn đặc trưng đã được tìm tòi trong tự nhiên với sự nghiên cứu, ứng dụng các tiến bộ trong công nghệ sinh học ở các phòng thí nghiệm hàng đầu của Mỹ để kiểm soát các loại côn trùng và khử mùi hôi khó chịu từ các khu vực như: rác thải từ bãi chốn lấp, thùng rác, xe rác, trạm trung chuyển, nông trại chăn nuôi, xưởng thuộc da, nhà vệ sinh,…..

 

L2100CHV có hiệu quả đặc biệt trong việc làm giảm và triệt tiêu hòan tòan các mùi khó chịu như: Amonia-NH3, H2S (trứng thối), và những mùi khí gây hôi thối khác. Những mùi hôi này không chỉ gây nhiều sự phàn nàn từ phía người dân mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp nghiêm trọng đến sức khỏe của cộng đồng.

 

L2100CHV đóng một vai trò không chỉ làm mặt nạ ngăn mùi mùi hôi bằng mùi hương trong bản thân sản phẩm, mà còn có tác dụng khử tất cả mùi hôi và loại chúngtừ các nguồn phát sinh. Qúa trình khử mùi của L2100CHV theo 2 phương pháp: thứ nhất L2100CHV sẽ đóng vai trò ngăn chặn mùi tiếp xúc với mũi làm giảm tính bay hơi của các phân tử gây mùi; Thứ hai, L2100CHV với các vi sinh đã được chọn lọc, sẽ trung hòa các phân tử gây mùi hôi, như vậy sẽ làm giảm số lượng các phân tử gây mùi, loại bỏ chúng và biến đổi mùi hôi thành những tế bào vi sinh, khí CO2 và nước.

 hệ vi sinh vật trong L2100CHV có thể dùng những hợp chất gây mùi độc hại đó trong quy trình trao đổi chất của chúng. Trong quá trình phân hủy chất thải, khí H2S được sinh ra có thể bị oxi hóa bởi L2100CHV để tạo ra phân tử lưu hùynh đơn giản (S2-) mà sau đó S2- này sẽ lưu trữ lại trong cấu trúc tế bào của vi khuẩn.  Ngòai ra, L2100CHV cũng có thể khử được ammonia (NH3) thông qua hoạt động khử Nitơ. Việc khử mùi hay khử những chất độc hại của L2100CHV sẽ làm giảm độc tính trong hệ thống, thay thế những vi sinh vật yếu và giúp tạo ra một sinh khối mới theo hướng một cộng đồng khỏe mạnh và tốt hơn.

 Ngòai ra, L2100CHV có thể làm tăng nhanh hơn quá trình tiêu hủy của chất béo, dầu thực vật và mỡ (fats, oils and greases – FOG) bằng cách tạo ra chất trung gian như acid béo và glycerin. Các chất trung gian này sẽ được các vi sinh tự nhiên trong hệ thống chuyển hóa nhanh hơn.

Hơn nữa, mùi và côn trùng như: sâu bọ hay ruồi được kiểm soát và giảm một cách hiệu quả trong các trang trại chăn nuôi với L2100CHV. Các đống phân tích tụ sẽ gây ra mùi khó chịu và thu hút các côn trùng: ruồi, muỗi, sâu bọ trong khu vực xung quanh và tạo điều kiện cho việc phát triển dịch bệnh trong các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, và trại nuôi bò sữa. Bằng việc loại trừ các mùi hôi thối, giảm sâu bọ và ruồi, L2100CHV sẽ giúp tạo một môi trường trong lành hơn cho các động vật và giảm tỷ lệ tử vong của các gia súc, gia cầm trong các trang trại

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 5 .Trong tổng số: 5 Trang tiếp: 1
SẢN PHẨM KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VÀ KHỬ MÙI

 
CHẤT DINH DƯỠNG VÀ KHOÁNG CHẤT CHO VI SINH BIO-SYSTEMS - N100

 

BIO-SYSTEMS - B120HV CHỦNG VI SINH KỴ KHÍ

 
BIO-SYSTEM - BIOTA AQ500 XỬ LÝ NƯỚC THẢI AO HỒ NUÔI CÁ TÔM

 

NƯỚC THẢI NHÀ MÁY SỮA BIO SYSTEMS – B250HV

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |