CÔNG TY CÔNG NGHỆ MINH CHÂU - MCTECH

   Môi trường (1)
   Quản lí rác thải (2)
   Xử lí nước (9)
   Các sản phẩm môi trường khác (5)
   Thiết bị y tế (1)
   Các thiết bị y tế (4)
   Máy y tế (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/27/2011)
   Tổng truy cập:(150,034)
   Sản phẩm: (23)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Xử lý nước thải y tế, sinh hoạt, công nghiệp - BIOFAST
Tổng lượt truy cập: 4740 - Cập nhật: 6/5/2013 5:10:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 5*3*2 mm
Trọng lượng: 3 kg

Công ty Công nghệ Minh Châu - MCTECH

  • Đại diện doanh nghiệp: Phạm Văn Hùng
  • Địa chỉ e-mail: info@ebig.com.vn
  • Địa chỉ: 787 Trương Định - Quận Hoàng Mai -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0969648859
  • Số Fax: 024 6422864
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Hệ thống xử lý nước thải tự động hoàn toàn

BIOFASTTM Serie ATC
BIOFASTTM là hệ thống xử lý nước thải theo module (modulair packed wastewater treatment system). ATC C/Z là 2 loại chuyên dụng cho các bệnh viện đa khoa từ 30 đến hàng nghìn giường. Đây là hệ thống đáng tin cậy nhất, với chế độ bảo hành 3 năm.

 

Hệ thống điều khiển tự động RmS

Hệ thống xử lý nước thải BIOFAST CAT có năng lực xử lý nghìn m3 nước thải mỗi ngày . Nó được thiết kế đặc biệt, để có thể dễ dàng chuyển đổi hoặc nâng dung lượng theo nhu cầu sử dụng của bệnh viện. Hệ thống có các chức năng được mở rộng như xử lý nước cực kỳ nhanh và phân hủy các tạp chất rất hiệu quả. Hệ thống này hoàn toàn tự động, tăng công suất hoặc giảm công suất, để tiết kiệm năng lượng điện và hóa chất (Serie C). Các công đoạn xử lý bao gồm: Lọc sơ, phản ứng vi sinh (bio-reaction), sục khí O2, thu gom và khử mùi hôi khí thải, khử trùng bằng khuếch tán ozone công suất cao, (Riêng ở serie C, hệ thống khử trùng bằng chlorine tự động).

Một hệ thống Biofast™ATC gồm các container. Tùy theo dung tích nước thải cần xử lý mà các container sẽ có kích cỡ khác nhau . Loại lớn nhất là cùng kích thước với container 40 feet (2,4m x 2,4m x 12m).

Các container xử lý nước thải (bệnh viện) được PETECH Corp. sản xuất theo chất lượng chuyên dụng , để đạt được tuổi thọ trên 20 năm. Do vậy, toàn bộ khung sườn, bồn chứa, vách ngăn, vỏ ốp ngoài, … đều được làm bằng thép không gỉ SUS 304. Trong trường hợp cần trọng lượng nhẹ và giảm giá thành, chúng tôi cũng có sản phẩm bằng vật liệu nhựa composite (Fiber-glass).

 
Hệ thống Biofast™ATC được sản xuất chuyên dụng cho xử lý nước thải Bệnh viện, được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại nhất. Các công nghệ này đã được ứng dụng thành công tại các nước công nghiệp tiên tiến.
Riêng tại Việt Nam, PETECH Corp. là đơn vị tiên phong đưa vào ứng dụng tích hợp các công nghệ hiện đại này bằng các giải pháp kỹ thuật sáng tạo, độc đáo của người Việt.

BIOFASTTMATC có 4 giải pháp nổi bật là :

I/ Cơ cấu xử lý vi sinh hoàn hảo và tự động ( EMPerfectTM):
Tại Container 1 và 2 có từ 4 đến 8 bể chứa 3 tầng. Hệ thống bể với các vách ngăn theo “know-how” mới, dòng nước thải sẽ có điều kiện tiếp xúc tối ưu với vi sinh vật tại các tấm giá thể vi sinh .
Cũng do cấu trúc đặc biệt giữa các vách ngăn, dòng nước thải sẽ di chuyển từ dưới lên trên, rồi từ trên xuống dưới, liên tục qua từng ngăn. Do đó, phản ứng vi sinh được xảy ra trong điều kiện động, đạt hiệu quả xử lý cao hơn gấp 6 lần, so với điều kiện tĩnh. Yếu tố quan trọng nữa là kết cấu đặc biệt của các vách ngăn này tạo ra được sự lên men Axit và lên men Kiềm, ở từng ngăn khác nhau của bể. Các dòng vi khuẩn khác nhau được ưu tiên phát triển mạnh ở các ngăn khác nhau và nhanh chóng “ăn hết” các chất bẩn trong dòng nước thải.ATC
Trong quá trình hoạt động vi sinh, một lượng đáng kể khí metan (CH4), khí H2S và các hơi acid hữu cơ khác sẽ phát sinh. Đây chính là “thủ phạm” gây ra mùi hôi thối, bốc lên làm ô nhiễm không khí trong toàn bệnh viện và khu dân cư lân cận. BIOFASTTM ATC là một hệ xử lý khép kín và có bộ phận thu gom triệt để khí thải rồi khử sạch bằng Ozone.
EMPerfectTM là một sáng chế có tác dụng tăng dung lượng xử lý nước thải, giảm lượng bùn tích tụ, giảm thể tích bể và giảm diện tích chiếm dụng mặt bằng của Bệnh viện. Hệ thống BiofastTM chỉ sử dụng 25% diện tích mặt bằng, so với các hệ thống khác. Do vậy sẽ tiết kiệm nhiều tỷ đồng cho chi phí mặt bằng đô thị.

II/ Bể SupAeroTM, tại container số 2:
SupAero™ là kỹ thuật “Siêu Sục khí”, do Petech phát triển, trên cơ sở đưa thiết bị đánh bọt siêu tốc (quay 2000 vòng/phút) vào bể “aeroten” truyền thống, qua đó tạo hiệu ứng Sinh học-Động lực (Bio-Kinetic effect). Nhờ “hiệu ứng Bi-Ki”, hiệu quả Oxid hóa sẽ tăng lên từ 5 đến 10 lần, so với bể “aeroten” có cùng thể tích. Do vậy, bể SupAero™ có thể tích gọn nhẹ, chỉ bằng 20% so với bể “Aeroten” thông thường và chi phí điện (sục khí) cũng giảm được 20%.

 

III/ Hệ thống SmartO3 TM Serie Z:

Là hệ thống Khử trùng “Ozone thông minh”, các sensor và card vi xử lý sẽ điều tiết hoạt động từng module Ozone. Công suất hoạt động sẽ tăng lên khi mật độ tạp chất trong nước thải tăng hoặc lưu lượng dòng thải tăng. Ngược lại, khi tạp chất giảm và lưu lượng dòng nước thải giảm, thì SmartO3 sẽ tự động giảm lượng khí Ozone tương ứng. Nhờ vậy, năng lượng điện rất tiết kiệm (đến 30% , so với hệ thống Ozone thường) và tuổi thọ thiết bị tăng lên, do hạn chế được lượng O3 dư thừa gây lão hóa hoặc phá hỏng thiết bị điện. (Serie C sử dụng SmartChlorine Component để khử trùng, có giá thành hạ)

IV/ Hệ thống RmS™ :

RmS™ là hệ thống giám sát Quản lý - Vận hành từ xa, (Remote mini SCADA). Hệ thống này đạt được 3 lợi ích :
a. Giúp cho bộ phận quản lý của Bệnh viện được thảnh thơi, nhờ vận hành hoàn toàn tự động, không cần người chăm sóc thường xuyên.
b. Giúp cho nhà sản xuất (Petech) biết được tình trạng hoạt động của Hệ thống Biofast™ một cách nhanh chóng và chính xác từng công đoạn. Do vậy, việc bảo hành bảo trì đơn giản và nhanh chóng.
c. Giúp cho nhà quản lý (Sở Y tế, Sở Tài nguyên - Môi trường, hoặc cảnh sát môi trường) chỉ cần thông qua mạng Internet/Mobile Net là biết được tình hình hoạt động của Hệ thống Biofast™. Nhờ vậy, việc quản lý hàng trăm Hệ thống xử lý nước thải của các bệnh viện và cơ sở Y tế trong toàn thành phố là rất chặt chẽ, thuận tiện và rất khoa học.

PETECH cam kết và khẳng định:
Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện BIOFASTTM ATC là đạt hiệu quả - chất lượng cao nhất Việt Nam.
BIOFASTTM ATC là thành quả của sự dày công tích lũy kinh nghiệm và trí tuệ của các nhà khoa học Việt Nam và thế giới. PETECH xin thay mặt họ để đóng góp cho ngành y tế Việt nam một sản phẩm có công nghệ hiện đại, chi phí đầu tư và vận hành thấp nhưng chất lượng đạt chuẩn quốc gia TCVN và các tiêu chuẩn quốc tế.

Xem thông tin tại website www.mctech.com.vn

 

Chúng tôi chuyên xử lý:

- Nước thải y tế

- Xử lý nước thải trung tâm y tế, phòng khám, các cơ sở y tế tư nhân,...

- Nước thải sinh hoạt, nhà hàng khách sạn, khu resort,..

- Xử lý nước thải công nghiệp.

- Xử lý nước thải làng nghề.

- Nước rỉ rác,...

  Download catalog thiết bị

  1. Xử lý nước thải Biofast
  2. Xử lý nước thải y tế, công nghiệp, đô thị, nước sạch
  3. Xử lý rác thải Plasma PJMI
  4. Thiết bị y tế kiếm soát nhiễm khuẩn
  5. Thiết bị y tế cấp khí siêu sạch

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 20 .Trong tổng số: 23 Trang tiếp: 1 2
Xử lý nước thải y tế, sinh hoạt, công nghiệp - BIOFAST

 
Xử lý nước thải công nghệ AAO - MBBR / MBR

 

Nước sạch nông thôn, trường học, bệnh viện, miền núi, vùng sâu vùng xa

 
MÁY RỬA TỰ ĐỘNG ĐA KẾT HỢP SIÊU ÂM - PHUN XOÁY ÁP LỰC - Y TẾ

 

Máy tự động sấy khô nhiệt độ thấp chuyên dùng cho dụng cụ y tế

 
Máy tự động đóng gói vô trùng plasma ozone dụng cụ y tế ASP-12

 

xử lý nước thải cơ sở y tế, trung tâm y tế xã phường, phòng khám

 
Xử lý nước sạch từ nguồn nước ô nhiễm

 

Hệ thống cấp khí siêu sạch chuyên dùng bệnh viện - UCASS-12P

 
Nhà vệ sinh công cộng tự động GC-707AX

 

Xử lý nước thải trung tâm y tế dự phòng

 
Nhà vệ sinh công cộng bán tự động

 

Xử lý chất thải chăn nuôi lợn thành phân bón hữu cơ và phân bón dạng lỏng

 
Nước tinh khiết đóng chai từ nước biển, nước ngầm, mặt, sông hồ,....

 

Xử lý chất thải lò giết mổ gia súc thành phân bón hữu cơ

 
Xử lý chất thải chăn nuôi bò cho các trang trại nuôi bò sữa, thịt

 

máy khử khuẩn, tiệt trùng phòng mổ

 
Khử khuẩn phòng thay đồ bệnh viện HAS-800

 

Máy tách ép phân heo, bò, gà thành phân hữu cơ

 
Lò đốt chất thải công nghiệp, nguy hại

 

Trang tiếp: 1 2
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |