NHÀ PHÂN PHỐI BHIP VIỆT NAM

   Các đại lý sản phẩm chăm sóc sức khoẻ (7)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/11/2011)
   Tổng truy cập:(145,109)
   Sản phẩm: (7)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (1)
   Mời thầu: (0)



Aedrea Collagen
Tổng lượt truy cập: 3183 - Cập nhật: 12/18/2011 6:05:00 PM
Giá bán: 1.056.000 - 1.320.000 VND/kg
Kích thước bao bì (d*r*c): 1*1*1 mm
Trọng lượng: 1 kg

Nhà phân phối bHip Việt Nam

  • Đại diện doanh nghiệp: Lý Minh Đức
  • Địa chỉ e-mail: mybaby_28292@yahoo.com
  • Địa chỉ: TP Huế - Thành phố Huế - Thừa Thiên Huế - Vietnam
  • Số điện thoại: 0989982783
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Một công thức kỳ diệu quay lại thời gian.

LaCore Aedre là một thực phẩm collagen thuỷ phân mà giúp điều chỉnh trạng thái trao đổi chất của cơ thể bằng việc cung cấp collagen enzim của một phân tử nhẹ mà dễ dàng ngấm vào đường tiêu hoá. LaCore Aedre cung cấp những axít amin quan trọng thường xuyên thiếu trong các bữa ăn. Để hấp thụ tốt hơn, các axít amin protein tiêu chuẩn và axít amin không protein được đặc biệt thêm vào LaCore Aedre để cung cấp những nguyên liệu thô cần thiết cho sự tổng hợp collagen tự nhiên.

Nó có thể giúp đàn hồi làn da, giảm đi các nếp nhăn, khôi phục lại độ sáng và mầu sắc tự nhiên của da. Sản phẩm cũng có chứa Fucoidan làm đẩy nhanh quá trình tổng hợp tự nhiên của collagen, ảnh hưởng tích cực tới số lượng lớn những đường dẫn trao đổi chất, với cải thiện tích cực ngay lập tức: trí óc tỉnh táo, minh mẫn, tâm trạng sáng suốt, có sự tập trung và năng lượng.

Có rất nhiều nguồn collagen, nhưng cấu trúc bố cục của collagen cá được tìm thấy là tương đồng với collagen con người. Do đó, collagen cá có thể dễ dàng nhất được nhận dạng và thấm thấu vào cơ thể con người. LaCore Aedre được làm từ tinh chất Collagen từ cá tuyết nằm sâu dưới vùng biển Bắc Mỹ và Bắc Âu, mà cho phép hấp thụ nhanh và những tác động quan trọng. Các nguồn thực phẩm thông thường cung cấp những lượng quan trọng của trytophan, cysteine, methionine và histidine. Tuy nhiên, công thức của LaCore Aedre còn chứa những thành phần quan trọng của glycine, lysine và praline, mà rất hay thường thiếu trong các nguồn cung cấp dinh dưỡng hay thức ăn. LaCore Aedre trở thành một thức ăn quan trọng, khi mà chúng ta càng lớn tuổi thì các liên kết mô ngày càng tổn hại và cắt sâu hơn (tuổi trên 25)

LaCore Aedre cung cấp axít amin đặc biệt xây dựng những khối cần thiết giúp cơ thể khả năng tự sửa chữa hỗ trợ kết nối các mô (xương, khớp, sụn, gân, dây chằng, da, tóc và móng) và duy trì nước cho tế bào bị mất đi khi tuổi ngày một lớn.

Thành phần cấu tạo axít amin của collagen protein là rất khác nhau giữa thịt và rau mà con người thường xuyên sử dụng trong ăn kiêng. Tiêu chuẩn ăn kiêng không chứa lượng axít amin cần thiết ở mức cao như glycine, lysine và praline, cái mà nhiều người không thể gặp được những dưỡng chất cần cho sự gia tăng collagen tổng hợp và sửa chữa khi cơ thể đặt dưới những sức ép. Hơn nữa, collagen kiêng chưa chuyển hoá không thể hấp thụ dễ dàng vào đường tiêu hoá làm mất đi những lợi ích và tác dụng của chất bổ sung dinh dưỡng.  LaCore Aedre cung cấp những liên kết bị thiếu trong việc bổ sung những lượng quan trọng axít amin mà đặc biệt cần cho cơ thể đê xây dựng liên kết cấu trúc mô và điều chỉnh chắc năng tế bào. 

Collagen là gì?

Collagen là protein quan trọng mà thể hiện chủ yếu trong các liên kết mô. Nó được kéo căng và là thành phần chủ yếu của dây chằng và gân, và có thể duy trì độ đàn hồi của da. Khi mà collagen già, nó sẽ trùng và tạo những đường nhăn.

Collagen là lượng protein chủ yếu trong cơ thể, chiếm tới 25-33% của toàn bộ protein. Nó ở khắp mọi nơi trong các tổ chức mô như da, xương, sụn, dây chằng, sừng, nhiều loại khác nhau bên trong các màng và dải và là thành phần chủ đạo cho việc duy trì hình dáng và cấu trúc của da và các tổ chức mô. Do đó, collagen là chủ chốt của sức khoẻ và vẻ đẹp con người. Nó có thể giúp da săn chắc, loại bỏ nếp nhăn, nuôi dưỡng và tạo ẩm làn da, lấy lại độ đàn hồi, nâng cơ ngực, hỗ trợ chức năng vận động và ngăn ngừa vết rạn nứt khi mang bầu

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 7 .Trong tổng số: 7 Trang tiếp: 1
NƯỚC ÉP MAQUI
1.320.000  VND/kg
 
bHIP Energy Blend
1.320.000  VND/1
 

PLEASUR - Điều phụ nữ mong muốn
1.320.000  VND/1
 
NONI GIA BHIP
1.320.000  VND/kg
 

RED H Series Premium Mixers
1.320.000  VND/kg
 
PINK H Series Premium Mixers
1.320.000  VND/kg
 

Aedrea Collagen
1.320.000  VND/kg
 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |