Welcome to VNet
         Giới thiệu
         Dịch vụ
         Trợ giúp
         Chính sách bảo mật
         Điều khoản sử dụng
         Hoạt động của VNet
         Tuyển dụng
         Quy chế hoạt động
         Cơ chế giải quyết tranh chấp
         Hỏi đáp

Khai trương Sàn giao dịch TMĐT Thừa Thiên Huế


Trong khuôn khổ Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng CNTT năm 2010, sáng ngày 17/9/2010, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ, Công ty Cổ phần VNet tổ chức khai trương "Sàn Giao dịch Thương mại điện tử Thừa Thiên Huế" tại khách sạn Celadon Palace, thành phố Huế.

“Sàn giao dịch thương mại điện tử Thừa Thiên Huế” được phát triển dựa trên cơ sở nền tảng kỹ thuật của VNet E-Market, hệ thống được thiết kế có khả năng quản trị đa tầng. Hệ thống này có khả năng hỗ trợ đăng tải thông tin doanh nghiệp, các sản phẩm, chào bán, quản trị thông tin, giao tiếp với các cơ quan chính phủ, tìm kiếm việc làm và các chức năng hữu ích khác. VNet cũng đồng thời hỗ trợ việc thúc đẩy tìm kiếm thông tin trên Google và một số công cụ tìm kiếm khác, hướng dẫn và đào tạo các doanh nghiệp sử dụng các gian hàng ảo trên hệ thống.

Một trong những điều kiện quyết định sự thành công của “Sàn giao dịch thương mại điện tử Thừa Thiên Huế” chính là việc chia sẻ dữ liệu sẵn có của VNet E-Market và của các địa phương khác, giúp cho mỗi doanh nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế có khả năng tiếp cận, giao thương trên toàn Việt Nam và quốc tế. Đây chính là những mong muốn của Ban lãnh đạo tỉnh́, sở Thông tin truyền thônǵ và VNet khi triển khai xây dựng “Sàn giao dịch thương mại điện tử Thừa Thiên Huế”. Theo Ban điều hành, mục đích triển khai “Sàn giao dịch thương mại điện tử Thừa Thiên Huế” là nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và hỗ trợ thiết thực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước của chính quyền thành phố.

Dưới sự chứng kiến của đồng chí Phan Ngọc Thọ, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và đại diện của hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn, đại diện 5 đơn vị (ông Hồ Xuân Phán – Giám đốc Sở Thông tin truyền thông, ông Nguyễn Thanh- phó giám đốc Sở Công thương, ông Đoàn Văn Quang - phó chủ tịch hội doanh nghiệp trẻ Thừa Thiên Huế, ông Phạm Văn Được - Tổng thư ký hội Donah nghiệp Thừa Thiên Huế, Ông Dương Anh Đức – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VNet đã ký Biên bản hợp tác phát triển Sàn giao dịch Thương mại điện tử Thừa Thiên Huế. Sự kiện này đánh dấu sự ra đời của một Công cụ hỗ trợ các hoạt động Xúc tiến Thương mại, đầu tư và du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế, cũng như một giải pháp kinh doanh mới cho các doanh nghiệp.

Trước đó, ngày 16/09/2010, Sở Thông tin Truyền thông đã tổ chức Tập huấn sử dụng trang thành viên www.hue.vnet.vn trong kinh doanh Thương mại điện tử cho gần 100 doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Sau đợt tập huấn, đã có hơn 70 doanh nghiệp trong tỉnh chính thức hoạt động trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Thừa Thiên Huế.

Với cách làm mới theo hình thức Nhà nước và nhân dân cùng làm Tin học, “Sàn giao dịch thương mại điện tử Thừa Thiên Huế” hoạt động sẽ mang lại hiệu quả, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử, tạo đà tăng trưởng cho địa phương.

 

Một vài hình ảnh lớp tập huấn và lễ khai trương:

Lớp tập huấn các doanh nghiệp sử dụng trang thành viên www.hue.vnet.vn trong kinh doanh TMĐT

Lễ khai trương

Ký kết Biên bản hợp tác phát triển Sàn Thương mại điện tử Thừa Thiên Huế

Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp

© 2003-2024 |