Welcome to VNet
         Giới thiệu
         Dịch vụ
         Trợ giúp
         Chính sách bảo mật
         Điều khoản sử dụng
         Hoạt động của VNet
         Tuyển dụng
         Quy chế hoạt động
         Cơ chế giải quyết tranh chấp
         Hỏi đáp

Chính sách bảo mật thông tin của VNet

VNet luôn tôn trọng người sử dụng website, mọi thông tin của thành viên tham gia VNet E-Market là hoàn toàn bảo mật.

Mục đích của chính sách sử dụng và bảo mật thông tin của VNet

- Quy định các loại thông tin mà người đăng ký nhận bản tin, người mua hàng và doanh nghiệp thành viên cung cấp cho VNet.
- Quy định các chính sách sử dụng và bảo mật thông tin trên tinh thần bảo đảm thông tin được sử dụng đúng mục đích đã cam kết, thông tin không bị xóa, sửa đổi hoặc tiết lộ cho bên thứ ba.

Thông tin cung cấp cho VNet

Bạn truy cập www.vnet.vn và sẽ nhận được tên truy cập và mật khẩu sau khi điền các thông tin cần thiết như họ tên, email, địa chỉ, điện thoại, fax để sử dụng các dịch vụ và tiện ích do VNet E-Market đem lại. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được các thông tin mà VNet cho là cần thiết gửi đến KH của mình. Nếu muốn từ chối nhận các thông tin này, bạn có thể gửi yêu cầu tới địa chỉ email admin@vnet.vn.

Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin đăng ký thành viên sẽ được mã hóa và bảo mật hoàn toàn; được dùng để lưu trữ thông tin hồ sơ của khách hàng tại công ty hoặc sử dụng thông tin đó khi có khiếu nại. Ngoại trừ những thông tin nhằm mục đích liên hệ với khách hàng sẽ được đăng tải công khai trên gian hàng của thành viên tại địa chỉ duy nhất Vnet E-Market.

Thời gian lưu trữ thông tin

 Lưu giữ thông tin đăng ký của thành viên từ ngày thành viên đăng ký tham gia sàn giao dịch cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ của thành viên.
Phương tiện và công cụ để người dùng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
 Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình ngay trên sàn giao dịch trong mục Quản trị gian hàng hoặc yêu cầu sàn giao dịch VNet E-Market thực hiện việc trên.

Chính sách bảo mật

- Mật khẩu truy cập của thành viên người mua và thành viên người bán được bảo vệ bằng mã hóa và chỉ có thành viên biết. Thành viên có thể thay đổi nó khi cần và phải có trách nhiệm bảo vệ tên và mật khẩu truy cập đó.
- VNet sẽ không thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của thành viên người mua hay thành viên người bán trên website thương mại điện tử mà chưa được sử đồng ý trước của thành viên có thông tin đó, trừ những trường hợp pháp luật quy định khác.
- VNet cam kết không tiết lộ với bất kỳ bên thứ ba nào về các thông tin cá nhân của thành viên.
- Thông tin trong đơn hàng của thành viên người mua, cũng như các giao dịch của các thành viên người bán sẽ được mã hoá và đảm bảo không bị thất lạc và thay đổi.
- Trong trường hợp bạn bị mất hay quên tên truy cập hoặc mật khẩu của mình, hãy dùng chức năng "Quên mật khẩu". Chúng tôi sẽ gửi vào hòm thư của bạn tên truy cập và mật khẩu mới.

Các điều khác

Website của VNet có thể link tới website của bên thứ 3. VNet không chịu trách nhiệm về chính sách sử dụng và bảo mật thông tin hoặc nội dung của các website này
Bằng việc sử dụng website của VNet, bạn đã đồng ý với Chính sách sử dụng và bảo mật thông tin của chúng tôi. VNet có thể thay đổi chính sách này bất cứ lúc nào mà không cần phải báo trước; những thay đổi này sẽ chỉ áp dụng cho thông tin thu thập sau ngày sửa đổi. Chính sách sử dụng thông tin này được cập nhật lần cuối vào ngày 10/03/2010.

Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp

© 2003-2024 |