Welcome to VNet
         Giới thiệu
         Dịch vụ
         Trợ giúp
         Chính sách bảo mật
         Điều khoản sử dụng
         Hoạt động của VNet
         Tuyển dụng
         Quy chế hoạt động
         Cơ chế giải quyết tranh chấp
         Hỏi đáp

VNET – KẾT NỐI THỊ TRƯỜNG VIỆT

Công ty cổ phần VNet thành lập năm 2001, nền tảng phát triển đầu tiên của công ty chúng tôi là hệ thống VNet EMarket tại địa chỉ www.vnet.vn.

Sứ mạnh của VNet là phát triển nền kinh tế Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và internet, kết nối các cơ hội kinh hoanh, hợp tác với những tổ chức trong và ngoài nước để cùng nhau phát triển.

Tầm nhìn của VNet là hướng tới đại diện nền kinh tế VN bằng việc đưa ra những công cụ thân thiện và hiệu quả với số lượng thành viên gia tăng nhanh cùng sự hợp tác toàn diện của các cơ quan Chính phủ địa phương, các tổ chức Kinh tế Quốc tế.

Một số thành quả đã đạt được:

-          Kết nối hàng chục Tỉnh ở Việt Nam cùng hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả tạo ra các cơ hội đầu tư như: Đà Nẵng, Lạng Sơn, Lào Cai, Đồng Nai….

-          Hệ thống www.vnet.vn đạt hàng triệu lượt truy cập trên ngày, đã tạo ra môi trường kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

-          Mỗi một ngày hệ thống www.vnet.vn tiếp nhận hàng chục doanh nghiệp mới đăng ký làm thành viên.

-          Hệ  thống của VNet với sự tham gia của hàng nghìn các doanh nghiệp và có giao dịch thường xuyên trên www.vnet.vn.

-          Một số doanh nghiệp thừa nhận trên 90% doanh số đến từ hệ thống www.vnet.vn, 10% doanh nghiệp thành viên thể  hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào hệ thống thông qua việc đóng phí 5-10 năm.

-          Một số tổ chức kinh tế tại các quốc gia như: Trung Quốc, Thái Lan, Úc… đề nghị xây dựng một hệ thống kết nối với www.vnet.vn và các Tỉnh hiện có.

-          VNet đã đề xuất và đang trong quá trình xây dựng quỹ đầu tư nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế tiểu vùng  sông Mê Kông.

-          Hệ thống SMS Brandname đạt hàng triệu tin SMS/ ngày do VNet xây dựng đang chứng tỏ là một công cụ Marketing hữu hiệu cho các Doanh nghiệp được một số ngân hàng lớn kết nối và tin dùng cho dịch vụ Mobile Banking như: MBBank...

-          Kết nối thành công các tập đoàn quốc tế kinh doanh tại thị trường Việt Nam:Tập đoàn SFC( Thái Lan), Tập đoàn Kodai (Nhật Bản)…

 

MỘT VÀI HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA VNET

Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên và Thái Thu Thủy – Giám đốc Phát triển VNet

 tại tọa đàm “Giao lưu ba miền” ngày 8/10/2010

 

Lưu bút của Ông Nguyễn Đức Kiên – Phó chủ tịch Quốc hội

Lưu bút của Ông Mai Liêm Trực – Nguyên thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông

Lưu bút của Ông Bùi Văn Cương – Phó bí thư Tỉnh ủy Gia Lai

Lưu bút của ông Trần Văn Thanh – Giám đốc Sở TTTT Tỉnh Bến Tre tại Giao lưu ba miền

Thái Thu Thủy – Giám đốc phát triển VNet trình bày giải phát phát triển kinh tế ĐBSCL

 tại hội nghị của Bộ Thông tin và Truyền thông

Dương Anh Đức - Tổng giám đốc VNet, Ông Hồ Xuân Phán – Giámđốc sở TTTT Thừa Thiên Huế .tại lễ ký kết phát triển cộng đồng doanh nghiệp Thừa Thiên Huế

Tổng Giám đốc VNet và Phó chủ tịch Tỉnh Quảng Ngãi, đại diện các Sở ban ngành Quảng Ngãi cắt băng khai trương Cổng thương mại điện tử tỉnh Quảng Ngãi

Ông Dương Anh Đức, Tổng giám đốc VNet  và Ông Lê Văn Dành , Giám đốc Sở công thương Đồng Nai lễ ký hợp tác phát triển hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp tại Tỉnh Đồng Nai

Ông Dương Anh Đức, Tổng giám đốc VNet – Ông Huỳnh Phước, Giám đốc Sở KH và CN TP Đà Nẵng – Ông Lê Văn Hiểu, Chủ tịch hội doanh nhân TP Đà Nẵng - Lễ ký kết hợp tác phát triển Techmart Đà Nẵng

 

 

Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp

© 2003-2024 |