ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

   Thực phẩm chức năng (1)
   Nước hoa quả, giải khát (1)
   Thực phẩm chức năng (1)
   Dược phẩm khác (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/19/2010)
   Tổng truy cập:(142,639)
   Sản phẩm: (4)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Tinh Dầu Tỏi
Tổng lượt truy cập: 5558 - Cập nhật: 11/12/2010 3:57:00 PM
Giá bán: 0 - 503.000 VND/lọ
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Đông Trùng Hạ Thảo

  • Đại diện doanh nghiệp: Chiến Phạm
  • Địa chỉ e-mail: sinbadvp@gmail.com
  • Địa chỉ: 18/11/A4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao - Quận 1 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0908535245
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

 

                            Tinh Dầu Tỏi

Giá

503,000 VNĐ

Số lượng

1 lọ (120 viên)

Hàm lượng tịnh

300mg/viên

 

 

Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh: Tinh dầu tỏi là khắc tinh "3 sát thủ lớn" của loài người (bệnh tim não mạch máu, bệnh ung thư ,bệnh tiểu đường ), cho nên Mỹ đã liệt kê tinh dầu tỏi là 1 trong 6 thực phẩm sức khỏe cơ bản, là một trong những thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được toàn thế giới công nhận.

Cách Sử Dụng Tinh Dầu Tỏi

Trong tỏi có hơn 140 loại thành phần hoạt tính có lợi cho sức khỏe, có thể làm giảm nồng độ của máu, chống máu bị cô đặc, tăng cường lực co bóp của tim làm giản mạch máu, đối với các chứng bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não, hở van tim v.v...có tác dụng phòng ngừa và điều trị rất tốt. Cho nên tỏi là chất được chọn hàng đầu để tinh luyện thành loại thuốc phòng ngừa và điều trị tim, mạch máu não. Từ xưa đến nay "Bệnh tiểu đường" là một tác hại lớn uy hiếp đến sức khỏe người trung niên và người già, mà thành phần hoạt tính của tinh dầu tỏi có thể làm giảm lượng đường trong máu, tạo tố chất giúp máu lưu thông tốt hơn, có hiệu quả phòng ngừa và ức chế bệnh tiểu đường và các chứng bệnh phát sinh khác.

Sự khác biệt giữa tinh dầu tỏi và tỏi tươi

Tinh dầu tỏi có thành phần hoạt tính được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất. Năm 1954 nhà khoa học Bungaria lần đầu tiên áp dụng kỹ thuật chiết xuất tinh dầu tỏi, nhưng tinh dầu được chiết xuất lúc ấy vẫn còn nhiều thành phần không tốt, nhưng theo khoa học ngày một phát triển nhanh chóng, kỹ thuật tinh luyện tinh dầu tỏi đã ngày càng tốt hơn, cho nên hiệu quả của tinh dầu tỏi càng rõ rệt hơn. Hiện nay kỹ thuật chiết xuất ưu việt nhất trên toàn thế giới là kỹ thuật tiếp xúc sinh vật mốc ở nhiệt độ thấp, áp dụng kỹ thuật này có thể chiết xuất tinh dầu tỏi với độ thuần cao nhất. Tinh dầu tỏi không những đã thành công giữ lại được hơn 140 loại thành phần hoạt tính có hiệu quả trong tỏi, đồng thời sản xuất ra các chất mà tỏi tươi mới chưa có. Khi ăn tỏi tươi sống thành phần hoạt tính có hiệu quả bị phá hoại nghiêm trọng, cho nên khi sử dụng tinh dầu tỏi và ăn tỏi sống trên cơ bản có sự khác nhau.

Thuốc thực vật hoàng kim

Trong phạm vi trên toàn thế giới có khoảng 2,250 cơ quan nghiên cứu, hàng chục ngàn nhà khoa học đang nghiên cứu thành phần hoạt tính của tỏi và các tác dụng khác của tỏi. Tỏi được sử dụng làm thuốc thiên nhiên trong lịch sử đã có hơn 5.000 năm, trong dược điển Trung quốc "Bổn Thảo Cương Mục" có ghi chú chi tiết của tỏi. Năm 1994 nhà Bác học Italia ông Kwalidor đã phát hiện: Chất hoạt tính có giá trị để sử dụng làm thuốc trong tỏi chính là tinh dầu tỏi. Khi phân tách thành phần hoạt tính tinh dầu tỏi độ khó khăn rất lớn, thời gian để phân tách từng thành phần hoạt tính đều hơn 1 năm. Cho nên thành phần hoạt tính tỏi trên quốc tế có tên gọi là "thuốc thực vật hoàng kim"

7 hiệu quả của tinh dầu tỏi

1. Kháng khuẩn, kháng sinh, sát trùng có ích cho đường ruột dạ dày.

2. Giảm mỡ trong máu.

3. Điều tiết huyết áp.

4. Điều tiết lượng đường trong máu.

5. Phòng ngừa động mạch xơ cứng.

6. Chống ung bướu.

7. Nâng cao khả năng miễn dịch.

 

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 4 .Trong tổng số: 4 Trang tiếp: 1
Nước uống Thảo Bản Vương
3.510.000  VND/giỏ
 
Tảo Xoắn
503.000  VND/lọ
 

Viên Dinh Dưỡng (Axit Amino Canxi Ngọc Trai)
503.000  VND/lọ
 
Tinh Dầu Tỏi
503.000  VND/lọ
 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |