CÔNG TY DƯỢC PHẨM PHÚ HẢI

   Hãng quà tặng và đồ thủ công (1)
   Các đại lý sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (6)
   Dựơc phẩm tồn kho (13)
   Sản phẩm giới tính (4)
   Các liệu pháp (26)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/1/2010)
   Tổng truy cập:(159,377)
   Sản phẩm: (50)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Borini-K: Thuốc chữa bệnh viêm trợt hang vị xung huyết dạ dày
Tổng lượt truy cập: 4662 - Cập nhật: 6/13/2013 7:15:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công ty dược phẩm Phú Hải

  • Đại diện doanh nghiệp: TS Quang
  • Địa chỉ e-mail: thacsythienquang@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: Số 27-Phường Lê Lợi - Thành phố Bắc Giang - Bắc Giang - Vietnam
  • Số điện thoại: 02403856218
  • Số Fax: 02403856218
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh đau dạ dày Viêm loét dạ dày tá tràng
Bệnh Viêm loét dạ dày tá tràng ngày càng phổ biến khi cuộc sống công nghiệp phát triển và người dân thường xuyên sử dụng những bữa ăn nhanh nhiều hơn. Theo thống kê tại Liên Xô (cũ) có 3-4% dân số mắc bệnh này, ở Mỹ cứ 1000 người thì có 19 người mắc. Còn ở nước ta, qua điều tra sơ bộ ở một số tỉnh miền Bắc cứ 100 người thì có gần 6 người có triệu chứng của bệnh loét dạ dày, tá tràng
Triệu chứng : trời lạnh như bây giờ thường hay đau vào cuối giờ chiều , lâm râm , khó chịu , uống rượu hay ăn cay thì đau .
Người mắc bệnh viêm trợt hang vị dạ dày có thể bị đau bụng vùng trên rốn, đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi hoặc ợ chua, rối loạn bài tiết như són phân hoặc tiêu chảy. Ngoài các triệu chứng trên, bệnh nhân còn có thể bị đau nửa đầu, tê các đầu ngón tay, nổi mẩn ngứa ngoài da.
Viêm hay loét dạ dày tá tràng có triệu chứng gần giống nhau, tuy nhiên diễn biến khác nhau. Để xác định bệnh chính xác, bệnh nhân cần được chẩn đoán huyết thanh hoặc bằng phương pháp nội soi. Loét dạ dày - tá tràng có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như thủng ổ loét, xuất huyết, hẹp môn vị. Còn viêm dạ dày ít gây biến chứng nặng nhưng bệnh có thể chuyển thành ung thư dạ dày.
Bệnh đau dạ dày có hai loại. Loại đau trong dạ dày và loại đau ở khúc ruột già tiếp giáp với cơ quan này. Yếu tố gây bệnh thường gặp nhất là chất axit dạ dày, vi khuẩn, tâm trạng lo lắng, buồn rầu của bệnh nhân
Việc điều trị Bệnh Viêm loét dạ dày tá tràng phải nhằm mục đích phục hồi trạng thái cân bằng, bằng cách loại trừ các yếu tố tấn công, đồng thời tăng cường yếu tố bảo vệ niêm mạc DDTT.
Bác sĩ Barry M. (Australia) sau khi xét nghiệm hàng trăm bệnh nhân đau dạ dày đã phát hiện ra rằng, đa số họ nhiễm cùng một loại vi khuẩn. Ông thử cho họ uống thuốc Bismuth (có công dụng giết vi khuẩn trong dạ dày) và kết quả là những người đó đều khỏi bệnh.
Đối với các bệnh nhân Viêm loét dạ dày tá tràngkhông do nhiễm khuẩn H-Pylori thì việc điều trị gồm (1) ngưng các thuốc gây loét; (2) điều trị chống loét bằng các thuốc băng niêm mạc, thuốc kháng axít, thuốc kháng tiết axít. Còn đối với các bệnh nhân viêm trợt phù nề xung huyết hang vị dạ dày do nhiễm khuẩn H-Pylori thì việc điều trị chủ yếu dựa vào các phác đồ điều trị tiệt trừ H-Pylori. Các phát hiện về vi sinh trong những năm 90 tình cờ nhận thấy có sự hiện diện của vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP) trong các mảnh sinh thiết dạ dày. Qua nhiều khảo cứu y học, giờ đây các nhà khoa học đã có thể kết luận rằng, chính chúng là nguyên nhân gây ra viêm loét dạ dày tá tràng. Các vi khuẩn HP từ ngoài xâm nhập vào tế bào niêm mạc dạ dày, cư trú và phát triển tại đó rồi gây ra viêm và teo niêm mạc dạ dày. Tùy theo độc lực của các chủng vi khuẩn và các yếu tố nội tại cụ thể của từng người bệnh mà gây ra loét.Một số yếu tố trung gian do vi khuẩn HP tiết ra, lại là các yếu tố gây ung thư. Các cuộc theo dõi liên tục và lâu dài đã chứng minh rằng, 90% các ung thư dạ dày là có liên quan đến HP và ¾ số ung thư dạ dày mới gặp hiện nay thấy ở vùng châu Á. Tỷ lệ nhiễm HP chung ở người Việt Nam khoảng 70% và gặp trong 70% số người bị loét dạ dày, gặp 90% trong số loét hành tá tràng. Không thể đoán trước được rằng người nào bị nhiễm HP sẽ trở thành ung .Việc điều trị nhiễm HP cần được tiến hành ở những người có bệnh dạ dày tá tràng, có u lympho ở niêm mạc đường tiêu hóa hay người có tiền sử gia đình ung thư đường tiêu hóa, xét nghiệm thấy vi khuẩn dù chưa mắc bệnh.
Thuốc chữa Bệnh Viêm loét dạ dày là kháng sinh mà chủ yếu là Metronidazole hoặc Clarithromycin, nhưng hiện nay hiện tượng đề kháng thuốc đã dần xuất hiện (47 - 86% với Metronidazol, 20% với Clarithromycin và 69% với Amoxiciclin) làm ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị. Clarithromycin có tỷ lệ thành công cao hơn hẳn so với Metronidazol, nhưng hiệu quả của thuốc sẽ tăng hơn nếu ức chế tiết acid đầy đủ bằng các thuốc ức chế bơm proton để làm tăng độ pH của dạ dày. .Các phác đồ điều trị chủ yếu hiện nay là sự phối hợp của 3 hoặc 4 loại thuốc trong số : thuốc ức chế bơm proton - Amoxcycilin - Metronidazol - Clarithromycin và Bismuth hay Tetracyclin.
Hội Tiêu hóa Việt Nam đã họp bàn nhiều về cách diệt trừ chúng và thống nhất một phương thức chung để điều trị Helicobacter Pylori ở bệnh nhân dạ dày tá tràng có hiệu lực nhất theo tóm tắt như sau:
- Chỉ định tiệt trừ HP: Loét hành tá tràng; loét dạ dày; viêm teo dạ dày mạn tính hoạt động; u lympho bào dạ dày hoạt hóa thấp; ung thư dạ dày chẩn đoán rất sớm; điều trị lâu dài với thuốc chống viêm không steroid (NSAID) hay có tiền sử loét trước khi điều trị.
- Có thể dùng trong các trường hợp: Ung thư dạ dày chẩn đoán muộn và đã phẫu thuật; trào ngược dạ dày thực quản; viêm dạ dày đã điều trị nhiều lần không giảm hay con cái những người bị ung thư dạ dày.
- Công thức điều trị: chọn một trong các phác đồ sau:
1. Ức chế bơm proton (PPI) + Clarithromycin (C) 500mg + Amoxiciclin (A) 1000mg dùng ngày 2 lần trong ít nhất 7 ngày
2. [ PPI + C 500mg + Metronidazol (M) 500mg] x 2 lần x 7 ngày
3. [ PPI + Bismuth (B)200 – 400mg + Tetracyclin (T) 1000mg + M 500mg] x 2 lần x 7ngày
4. [ PPI + B 200 – 400 mg +T 1000mg + A 1000mg] x 2 lần x 7 ngày
5. PPI 2 lần/ngày + [ T 250mg + M 200mg + B 108mg ] x 5lần x 10 ngày
Các thuốc trung hòa axít trước đây được coi là thuốc chính trong điều trị bệnh viêm trợt hang vị dạ dày VLDDTT. Nhưng hiện nay chỉ còn sử dụng như thuốc hỗ trợ để làm giảm các triệu chứng của
bệnh viêm xung huyết dạ dày, như đau bụng, ăn không tiêu…Toa thuốc trị viêm loét dạ dày nếu chỉ có thuốc giảm đau, chống co thắt, kháng acid... thì trên thực tế chỉ có lợi cho thầy thuốc vì bệnh nhân thế nào cũng phải tái khám, và có lợi cho nhà thuốc vì thân chủ sớm muộn cũng trở thành "khách hàng thân thiết"! Vậy phải làm cách nào?
- Một thành công gần đây của y học là nghiên cứu ra được Thuốc chữa bệnh viêm trợt hang vị dạ dày K- Borini
K-Borinin là một hợp chất đã được nghiên cứu từ những năm 2005, cho thấy khả năng ức chế pepsin và bảo vệ niêm mạc dạ dày tá tràng nên được dùng để điều trị hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của
viêm trợt phù nề xung huyết hang vị dạ dày như đau thượng vị, ợ nóng, ợ chua, ăn không tiêu, tráng phủ vết loét. làm tiêu tan các tổ chức mô bị hoại thư . Tạo một lớp mành bảo vệ vết loét .làm se và mau lành niêm mạc .Tiêu diệt khuẩn Helicobacterpylori (là loại khuẩn làm tăng tiết chế acid dạ dày cũng như tiết ra độc tố gây viêm lóet dạ dày .Các nghiên cứu gần đây của Tiến sỹ dược sỹ Nguyễn Hữu Đức viện dươc học và cộng sự cho thấy KBorinin còn hỗ trợ ức chế v à tiêu diệt hoàn toàn H-Pylori, hiêu quả rât tôt trong điều trị bệnh viêm trợt hang vị dạ dày. Thuốc được phối hơp đầy đủ các thành phần trong một phác đồ điều trị bệnh viêm trợt hang vị dạ dày hiệu quả nhất hiện nay
K-Borini đươc nhâp khâu từ Mỹ và Đức .Do Brawn Labrato LTD SX
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học >>>: thaythuocgioi.vn/

Website chuyên Thuốc và biệt dược >>>: thuocchuabenh.com.vn/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 20 .Trong tổng số: 50 Trang tiếp: 1 2 3
Bệnh Đau Dạ Dày Viêm trợt phù nề hang vị và cách điều trị mới
290.000  VND/0
 
BỆNH TIỂU ĐƯỜNG và thuốc điều trị kết hợp
290.000  VND/0
 

BỆNH GÚT-Bệnh GOUT VÀ thuốc chữa bệnh gút
1.200.000  VND/kg
 
AYUARTIS: Thuốc chữa bệnh Viêm Đa Khớp
770.000  VND/kg
 

AYURhoids: Thuốc Chữa Bệnh Trĩ - Trĩ Nội và Trĩ Ngoại
770.000  VND/h
 
VPRX : Thuốc Tăng Kích Thước Dương Vật Virilty Pills VPRX
1.128.000  VND/h
 

Bệnh Sinh Lý Yếu: Yếu sinh lý và thuốc cường dương AYUVIGO
770.000  VND/0
 
AYUVITA: Thuốc Điêu trị hội chứng tiền mãn kinh
770.000  VND/0
 

Veromax-female: Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục Nữ
790.000  VND/hộp
 
DurexPlay Longer: Thuốc chữa xuất tinh sớm
350.000  VND/hộp
 

Borini-K: Thuốc chữa bệnh viêm trợt hang vị xung huyết dạ dày

 
VIÊM ĐA KHỚP: Thuốc chữa bệnh Thấp khớp - viêm đa khớp
3.000  VND/hộp
 

Hoa Đà TTH: Thuốc Chữa Bệnh Tai biến mạch máu não

 
Vòng ngọc bich Jadering: Quà Tăng ý nghĩa cho Ông Bà cha mẹ
2.200.000  VND/hộp
 

NÉOSAMINE: THUỐC CHỮA BỆNH Thoái hóa đốt sống cổ
3.000  VND/viên
 
Lumbrotonin :Thuốc Chữa bệnh Tai biến mach máu não
250.000  VND/hộp
 

Ayubes: Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường
770.000  VND/hộp
 
CRILA: Thuốc chữa bệnh u xơ tử cung U nang buồng trứng

 

Mallotufs: Điều Trị Ung thư và các Khối U lành tính

 
Ginko Valley SOD: Thuốc Chũa Bệnh Rối Loạn Tuần Hoàn Não
640.000  VND/hộp
 

Trang tiếp: 1 2 3
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |