CÔNG TY DƯỢC PHẨM PHÚ HẢI

   Hãng quà tặng và đồ thủ công (1)
   Các đại lý sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (6)
   Dựơc phẩm tồn kho (13)
   Sản phẩm giới tính (4)
   Các liệu pháp (26)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/1/2010)
   Tổng truy cập:(149,282)
   Sản phẩm: (50)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



CRILA: Thuốc chữa bệnh u xơ tử cung U nang buồng trứng
Tổng lượt truy cập: 4906 - Cập nhật: 6/13/2013 7:12:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công ty dược phẩm Phú Hải

  • Đại diện doanh nghiệp: TS Quang
  • Địa chỉ e-mail: thacsythienquang@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: Số 27-Phường Lê Lợi - Thành phố Bắc Giang - Bắc Giang - Vietnam
  • Số điện thoại: 02403856218
  • Số Fax: 02403856218
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Thuốc Chữa Bệnh u xơ tử cung: U nang buồng trứng bằng thuốc Crilla
Đây là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường oestrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn
Triệu chứng đầu tiên của Bệnh u xơ tử cung
ra khí hư nhiều do niêm mạc tử cung bị kích thích (dịch này thường trong, đôi khi loãng như nước và ngày một nhiều hơn). Sau đó, bệnh nhân bị rối loạn kinh nguyệt; thời gian hành kinh kéo dài hơn bình thường; trong mấy ngày đầu, lượng huyết ra nhiều hơn so với những kỳ kinh trước. Khi khối u xơ đã lớn, huyết không ra theo chu kỳ nữa mà có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, gọi là rong huyết. Tình trạng ra huyết kéo dài dẫn đến thiếu máu, khiến bệnh nhân xanh xao, mệt mỏi. Khi hành kinh, họ thường bị đau bụng do tử cung phải co bóp mạnh hơn để đẩy huyết kinh ra ngoài.Nếu khối u lớn, bệnh nhân có thể bí tiểu tiện do u chèn ép bàng quang, hoặc táo bón và đau nếu u phát triển vào trực tràng. Có trường hợp người bệnh tự sờ thấy khối nhân xơ cứng chắc ở vùng bụng dưới (thường là vào ban đêm khi nằm ngủ, các cơ thành bụng được thả lỏng).
Nếu khối nhân xơ tạo thành polyp (bướu thịt) tụt vào âm đạo, mức độ ra máu sẽ nặng hơn. Mỗi khi sinh hoạt tình dục, bệnh nhân cảm thấy vướng và ra máu nhiều. Khi làm vệ sinh, người bệnh có thể sờ thấy một khối trong âm đạo. Nếu lâu ngày polyp bị nhiễm khuẩn, âm đạo sẽ tăng tiết dịch, lẫn máu và mủ nên rất hôi; tình trạng nhiễm khuẩn có khi lan ngược lên tử cung, gây biến chứng nguy hiểm.
U xơ tử cung có thể gây nhiều biến chứng, thường gặp và nguy hiểm nhất là chảy máu. Không ít trường hợp ra máu rất nhiều khi hành kinh do khối u xơ cản trở sự co bóp của tử cung, khiến tử cung bị đờ và máu chảy nhiều, gọi là băng kinh, nếu không được xử trí kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Căn bệnh này cũng có thể gây nên một số biến chứng cho thai nghén, chèn ép gây đau và bí đại tiểu tiện. Điều đáng lưu ý là u xơ tử cung thường xảy ra trùng với thời kỳ tiền mãn kinh cho nên triệu chứng rong huyết dễ bị nhầm là rối loạn kinh nguyệt tiền mãn kinh. Vì vậy, bệnh hay bị bỏ sót; khi phát hiện ra khối u (nhờ khám phụ khoa) thì bệnh nhân đã bị thiếu máu nặng.
Việc điều trị U xơ tử cung phụ thuộc vào kích thước của khối u, tuổi và nhu cầu sinh con của người phụ nữ. Nếu bệnh nhân còn có nhu cầu sinh con, khối u nhỏ (đường kính dưới 5 cm) thì nên điều trị nội khoa, dùng các loại thuốc progesteron trong 6 tháng đồng thời theo dõi cẩn thận sự tiến triển của khối u. Sau 6 tháng, phải khám và siêu âm đánh giá kích thước của u (nhỏ đi hay lớn lên) để có cách xử trí thích hợp.Nếu khối u lớn hơn 5 cm thì mổ bóc tách, bảo tồn tử cung; bệnh nhân vẫn có thể mang thai nhưng phải đợi ít nhất 3 năm. Khi có thai, bệnh nhân cần được theo dõi chặt chẽ vì có nguy cơ vỡ tử cung, gây tử vong cho mẹ và thai nhi.
Crilla là kết quả nghiên cứu của 4 đề tài khoa học cấp bộ, 2 dự án sản xuất thử nghiệm cấp bộ và cấp nhà nước cộng với quá trình nghiên cứu nhiều năm ở nước ngoài của TS. Nguyễn Thị Ngọc Trâm cùng các cộng sự :1-Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ: “Đánh giá tác dụng điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt bằng viên nang trinh nữ hoàng cung”, do GS.TS. Trần Đức Thọ, Viện lão khoa, Bệnh viện Bạch Mai làm chủ nhiệm đề tài, cho thấy: sau 2 tháng dùng thuốc Crila, nhóm bệnh nhân được nghiên cứu đạt hiệu quả khá và tốt là 89,18%. Hội đồng khoa học đã đánh giá kết quả nghiên cứu này là xuất sắc.

2-Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ: “Đánh giá hiệu quả và khả năng chấp nhận thuốc Crila trong điều trị bệnh u xơ nhẵn tử cung (u xơ tử cung)”, do PGS.TS. Vương Tiến Hòa, Bệnh viện phụ sản trung ương làm chủ nhiệm đề tài, kết quả cho thấy: thuốc có hiệu quả điều trị đối với bệnh nhân u xơ tử cung (đặc biệt là đối với u xơ tử cung có kích thước từ 6 cm trở xuống) với hiệu quả điều trị đạt 79,5%. Thuốc có độ an toàn cao, không có tác dụng phụ. Với kết quả nghiệm thu xuất sắc, hội đồng khoa học đã nhất trí đề nghị Bộ y tế cho phép bổ sung thêm tác dụng thứ hai của viên nang Crila là điều trị u xơ tử cung.
CRILA được thử lâm sàng ở Bệnh viện y học cổ truyền TW, Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM và Viện lão khoa Hà Nội, kết quả cho thấy giảm 33-93% triệu chứng tiểu tiện. 90% bệnh nhân giảm thể tích tuyến tiền liệt, một số đã trở lại kích thước bình thường và cơ quan tiểu tiện lành mạnh sau 2 tháng chữa trị . Cho đến nay, đây là loại thuốc sản xuất từ dược thảo đầu tiên trên thế giới có khả năng điều trị u xơ tử cung ở phụ nữ. Crila đã được Bộ y tế cấp phép lưư hành trên toàn quốc với số đăng ký VNB -3391-0587.Ngoài ra,Viên nang Crila- Trinh nữ hoàng cung còn có có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân ung thư, hỗ trợ điều trị kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, ức chế sự phân chia tế bào, kích thích sinh sự sản và gây hoạt hoá các tế bào bạch huyết có chức năng miễn dịch, những tác dụng này góp phần kìm hãm sự phát triển của ung thư, chống lại sự sản sinh của tế bào ung thư và di căn sau khi phẫu thuật.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học >>>: thaythuocgioi.vn/

Website chuyên Thuốc và biệt dược >>>: thuocchuabenh.com.vn/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC


Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 20 .Trong tổng số: 50 Trang tiếp: 1 2 3
Bệnh Đau Dạ Dày Viêm trợt phù nề hang vị và cách điều trị mới
290.000  VND/0
 
BỆNH TIỂU ĐƯỜNG và thuốc điều trị kết hợp
290.000  VND/0
 

BỆNH GÚT-Bệnh GOUT VÀ thuốc chữa bệnh gút
1.200.000  VND/kg
 
AYUARTIS: Thuốc chữa bệnh Viêm Đa Khớp
770.000  VND/kg
 

AYURhoids: Thuốc Chữa Bệnh Trĩ - Trĩ Nội và Trĩ Ngoại
770.000  VND/h
 
VPRX : Thuốc Tăng Kích Thước Dương Vật Virilty Pills VPRX
1.128.000  VND/h
 

Bệnh Sinh Lý Yếu: Yếu sinh lý và thuốc cường dương AYUVIGO
770.000  VND/0
 
AYUVITA: Thuốc Điêu trị hội chứng tiền mãn kinh
770.000  VND/0
 

Veromax-female: Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục Nữ
790.000  VND/hộp
 
DurexPlay Longer: Thuốc chữa xuất tinh sớm
350.000  VND/hộp
 

Borini-K: Thuốc chữa bệnh viêm trợt hang vị xung huyết dạ dày

 
VIÊM ĐA KHỚP: Thuốc chữa bệnh Thấp khớp - viêm đa khớp
3.000  VND/hộp
 

Hoa Đà TTH: Thuốc Chữa Bệnh Tai biến mạch máu não

 
Vòng ngọc bich Jadering: Quà Tăng ý nghĩa cho Ông Bà cha mẹ
2.200.000  VND/hộp
 

NÉOSAMINE: THUỐC CHỮA BỆNH Thoái hóa đốt sống cổ
3.000  VND/viên
 
Lumbrotonin :Thuốc Chữa bệnh Tai biến mach máu não
250.000  VND/hộp
 

Ayubes: Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường
770.000  VND/hộp
 
CRILA: Thuốc chữa bệnh u xơ tử cung U nang buồng trứng

 

Mallotufs: Điều Trị Ung thư và các Khối U lành tính

 
Ginko Valley SOD: Thuốc Chũa Bệnh Rối Loạn Tuần Hoàn Não
640.000  VND/hộp
 

Trang tiếp: 1 2 3
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |