Welcome to VNet
         Giới thiệu
         Dịch vụ
         Trợ giúp
         Chính sách bảo mật
         Điều khoản sử dụng
         Hoạt động của VNet
         Tuyển dụng
         Quy chế hoạt động
         Cơ chế giải quyết tranh chấp
         Hỏi đáp

VNet tham gia hội nghị CNTT và truyền thông vì sự phát triển vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

Ngày 14/12, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị “Công nghệ thông tin và truyền thông vì sự phát triển vùng đồng bằng sông Cửu Long” nhằm thúc đẩy phát triển viễn thông và công nghệ thông tin theo hướng hiện đại phục vụ phát triển kinh tế - xã hội toàn vùng đồng bằng sông Cửu Long.

                         

                          Thứ trưởng Trần Đức Lai - Phát biểu tại Hội nghị

 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai phát biểu khai mạc và chủ trị Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đại biểu đến từ Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, Văn phòng Ban chỉ đạo điều phối phát triển các vùng kinh tế trọng điểm (KTTĐ), lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ, các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, vùng đồng bằng sông Cửu Long, vùng KTTĐ phía Nam, các Sở Thông tin và Truyền thông vùng KTTĐ, vùng ĐBSCL, các doanh nghiệp: Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty thông tin di động VMS, Công ty VinaPhone, Công ty Viễn thông Điện lực EVN, Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Công ty VNet, Công ty Vietsoftware, Công ty FPT, Công ty VDC…
Hội nghị đã tổng kết tình hình phát triển viễn thông và CNTT trong thời gian qua tại các tỉnh trong vùng và lấy ý kiến của các đại biểu góp ý cho dự thảo “Quy hoạch phát triển CNTT&TT vùng KTTĐ vùng ĐBSCL đến năm 2020”.  Đồng thời Hội nghị cũng là diễn đàn để các đại biểu trao đổi, học hỏi và cập nhật những thông tin mới về công nghệ, giải pháp phát triển viễn thông và CNTT.

                               

                              

Chị Thái Thu Thủy - Giám đốc phát triển, Công ty CP VNet trình bày "Giải pháp phát triển kinh tế DBSCL dựa trên nền tảng CNTT và Internet.

 

Tại đây Công ty Cổ phần VNet đã đưa ra “Giải pháp phát triển kinh tế Đồng Bằng Sông Cửu Long dựa trên nền tảng CNTT và Internet”. Với kinh nghiệm thực tế, VNet khẳng định “thương mại điện tử không thể thành công trong giới hạn một quốc gia, càng không thể gói gọn trong địa bàn một tỉnh”. Làm thương mại điện tử cũng không chỉ đơn thuần là có phần mềm tốt, lập nên một “Cổng thương mại điện tử”. Sự chia sẻ trí tuệ, dữ liệu, các tiềm lực sẵn có của mỗi địa phương cùng với nội lực của hàng nghìn doanh nghiệp thành viên, sẽ tạo ra những cơ hội kinh doanh mới, mang lại hiệu quả cao cho các hoạt động xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch và là một trong những điều kiện quyết định sự thành công của các cổng Thương mại điện tử. Nối tiếp thành công của: VNet E-Market, Lào Cai, Lạng Sơn, Hải Dương, Bình Thuận, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Đồng Nai, VNet sẵn sàng chia sẻ sự thành công này với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Với dự án này, Nhà nước và Doanh nghiệp cùng vào cuộc sẽ mang lại hiệu quả góp phần thúc đẩy thương mại điện tử, tạo đà tăng trưởng kinh tế các địa phương

Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp

© 2003-2024 |