CỬA HÀNG CHUỖI PHỤ KIỆN THỜI TRANG HÀN QUÔC


   Thông tin

   Ngày tham gia:(12/12/2011)
   Tổng truy cập:(149,099)
   Sản phẩm: (0)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (1)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    Tên tiếng Việt   : CỬA HÀNG CHUỖI PHỤ KIỆN THỜI TRANG HÀN QUÔC

    Tên viết tắt       : AHQ

    Địa chỉ trụ sở    : Số 5 phố Nhà Thờ, phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

    Mã số thuế       : 0800375752

    Ngày thành lập: 10/01/2016

    Tài khoản       : 0341001866500 tại NH TMCP Ngoại Thương Hải Dương.

    Website                : www.dtg.vnet.vn

    Thay mặt toàn bộ cán bộ nhân viên Cửa hàng AHQ, Cửa hàng AHQ xin được gửi đến tất cả các khách hàng cũng như đối tác của Cửa hàng AHQ, từ những đơn vị, tổ chức tới những người tiêu dùng cá nhân đã tin dùng các sản phẩm của Cửa hàng AHQ, từ các văn phòng đại diện của hãng, các nhà phân phối chính thức tới các đại lý đối tác lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏethành công.

    Được thành lập từ năm 2016 bởi những thành viên có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại và chuỗi sự kiện thời trang Hàn Quốc. Ngay từ khi mới thành lập ban phụ trách cửa hàng AHQ đã định hướng xây dựng và phát triển Cửa hàng AHQ với nét văn hóa doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt và các chính sách để đảm bảo quyền lợi của khách hàng:

    -          Định hướng sản phẩm     : Chỉ bán hàng chính hãng.

    -          Chính sách giá                 : Luôn đi đầu về giá bán.

    -          Phương châm bảo hành   : Hỗ trợ tối đa, tối thiểu về thời gian.

    -          Khẩu hiệu Công ty                       : “Chất lượng tạo nên giá trị”

    Với sự nỗ lực và định hướng đúng của ban lãnh đạo Công ty, cộng với sự nỗ lực nhiệt tình và đồng lòng của toàn bộ nhân viên trong Cửa hàng, đến nay Cửa hàng AHQ đã có được vị trí trên thị trường cũng như thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hiện tại Cửa hàng AHQ tự hào là đại lý chính thức trong hệ thống kênh phân phối toàn cầu của các hãng sản xuất máy tính danh tiếng trên thế giới: Sony, Dell, Toshiba, Lenovo, HP Compaq, Acer, Asus, các loại thời trang Hàn Quốc và liên tục nhận được những sự hỗ trợ trực tiếp từ chính hãng thông qua các nhà phân phối và văn phòng đại diện của chính hãng tại Việt Nam trong việc thúc đẩy kênh bán hàng của hãng tại Việt Nam.

    Không bằng lòng với những gì đã đạt được, ban lãnh đạo  liên tục xây dựng những chính sách mới, đội ngũ nhân viên của Công ty cũng liên tục được đào tạo mới nhằm đáp ứng được sự phát triển của nghành công nghệ thông tin cũng như đem lại nhiều hơn sự hỗ trợ cho khách hàng. Cửa hàng AHQ cũng đặt mục tiêu và tầm nhìn của Cửa hàng AHQ:

    -          Hệ thống bán lẻ sẽ được xây dựng theo mô hình của một “Siêu thị thiết bị công nghệ số” nhằm phục vụ tốt hơn và đa dạng hơn các nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng.

    -          Bộ phận kinh doanh phân phối sẽ trở thành đối tác tin cậy của các nhà phân phối chính thức của các hãng sản xuất công nghệ đang có mặt ở Việt Nam như FPT, DGW, Viettel, PSD, SPC, CMC … và xây dựng được mạng lưới kênh phân phối rộng khắp các tỉnh khu vực phía bắc và miền trung.

    -          Bộ phận kinh doanh dự án của Cửa hàng AHQ nhận được sự tin tưởng từ các cơ quan quản lý nhà nước cũng như các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm nhà thầu cung cấp bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị công nghệ.

    -          Bộ phận kỹ thuật và hỗ trợ sau bán không ngừng nâng cao kỹ năng, liên tục đào tạo mới để có thể hỗ trợ khách hàng với mục tiêu dành được danh hiệu Dịch vụ vàng trong lòng người tiêu dùng công nghệ với tiêu chí “Chất lượng dịch vụ tạo nên giá trị thương hiệu của Cửa hàng.

    Một lần nữa Cửa hàng AHQ cùng toàn thể nhân viên , chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác, ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, hy vọng với sự ủng hộ và tín nhiệm đó thì việc hợp tác giữa Cửa hàng AHQ và Quý khách hàng sẽ ngày càng được bền chặt và đem lại nhiều lợi ích và giá trị cho cả 2 bên.

    Trân trọng!

                                                                          Cửa hàng AHQ

     


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Cửa hàng

    • Năm thành lập: 2007

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 0341000006455

    • Mã số thuế: 0800375752

    • Người đại diện doanh nghiệp: Dương Tuấn Anh

    • Địa chỉ liên hệ: Số 5 phố Nhà Thờ, phường Quang Trung - Thành phố Hải Dương - Hải Dương - Vietnam

    • E-mail: dtg@vnet.vn

    • Phone: 03203.852.901

    • Fax: 03203.852.901

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |