CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG KHOA HỌC MÁY TÍNH ACS


   Thông tin

   Ngày tham gia:(1/2/2009)
   Tổng truy cập:(149,352)
   Sản phẩm: (3)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (1)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    Công ty cổ phần ứng dụng khoa học máy tính ACS xin kính chào quý khách!!

    Công ty chúng tôi chuyên thiết kế website cho các doanh nghiệp, cac tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực khac nhau, và các cơ quan nhà nước, các bộ ban ngành Dịch vụ thiết kế Web chất lượng cao của chúng tôi giúp bạn phản ánh hoàn hảo hình ảnh về doanh nghiệp của mình. Bằng hệ thống thư viện ảnh và đồ họa phong phú, chúng tôi có thể tạo ra hàng loạt những giao diện Website phức tạp, cầu kỳ, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của mỗi doanh nghiệp. Kết hợp với các hiệu ứng đồ hoạ, chúng tôi sẽ đưa logo doanh nghiệp của bạn lên trang Web, cũng như giới thiệu đến hàng ngàn người sử dụng Internet trên thế giới. Cùng với đội ngũ trẻ, năng động, chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web.

    ACS hiện cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế và phát triển website trọn gói bao gồm sau: Thiết kế và phát triển website, đăng ký tên miền, Web hosting, thiết kế đồ họa và lập trình web.

    Bên cạnh dịch vụ phát triển và thiết kế web theo yêu cầu, chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ trọn gói với các mức giá khác nhau nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Với đội ngũ lập trình chuyên nghiệp, các chuyên gia có kiến thức sâu rộng trong từng lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn ACS sẽ giúp bạn có được một trang web với các chức năng và nội dung phù hợp và hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu quảng bá và mở rộng kinh doanh của quý khách hàng.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ. Quản trị web Website là bộ mặt, là hình ảnh của tổ chức - doanh nghiệp trên mạng Internet toàn cầu. Và hàng ngày có rất nhiều đối tác, nhà đầu tư, khách hàng đến thăm website để tìm hiểu thông tin về tổ chức - doanh nghiệp, về sản phẩm - dịch vụ. Họ sẽ không bao giờ quay trở lại nếu website không có thông tin hữu ích, không có thông tin mới, và tệ nhất là các yêu cầu thông tin/nghiệp vụ được họ gửi đi rồi mà không có người trả lời. Các website mang lại hiệu quả thường có thông tin đầy đủ và phong phú, hình ảnh phù hợp và sinh động, truy cập nhanh và ổn định, nội dung liên tục được cập nhật và tạo sức lôi cuốn, xuất hiện nhiều và ở thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm toàn cầu. Chính vì vậy mà công tác cập nhật nội dung & bảo trì website cần được tổ chức - doanh nghiệp quan tâm một cách thích đáng, thậm chí còn ở mức độ quan trọng hơn công tác xây dựng website. Việc quản trị website bản thân doanh nghiệp cũng có thể quản trị rất tốt nếu được sự đầu tư cả về thời gian và nguồn lực.

    Theo điều tra khảo sát của ACS, các trang web được nhiều người truy cập hiện nay các doanh nghiệp phải có nhân lực dành riêng để quản trị và cập nhật tin tức, hơn nữa các phòng ban liên quan cũng phải thường xuyên cập nhật tin tức lên website. Trung bình các doanh nghiệp phải đầu tư khoảng ít nhất 1 nhân sự (tùy theo qui mô từng website) với chi phí trung bình 3 triệu/tháng để quản trị web. Với mục tiêu tiết kiệm chi phí và mối bận tâm của khách hàng về việc quản trị website, ACS đã xây dựng các gói dịch vụ Quản trị website cho tất các các loại hình và qui mô doanh nghiệp với cam kết tiết kiệm cho khách hàng trên 50% chi phí cho khách hàng trong khi vẫn đảm bảo chất lượng của website.

     ACS cung cấp dịch vụ cập nhật & bảo trì cho website bao gồm các hoạt động: * Biên tập, cập nhật nội dung cho website: đây là hoạt động nuôi dưỡng nội dung website, nhằm tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn đối với khách hàng, nhà đầu tư, đối tác bằng những bài viết đầy đủ, phù hợp và phong phú, được trình bày tốt theo quy luật của khoa học trình bày thông tin. * Thống kê - báo cáo: nhằm giúp tổ chức - doanh nghiệp của bạn kiểm soát được hiệu quả truyền thông của website thông qua những dữ liệu về lượt truy cập, phân vùng địa lý của khách hàng, nguồn đến website từ nơi đâu, … Những số liệu thống kê này giúp cho tổ chức - doanh nghiệp của bạn có thể nhận định được thị trường rõ nét hơn, hiểu được tốt hơn nhu cầu của khách hàng để đánh giá được chiến lược kinh doanh của mình và có phương hướng hay những kế hoạch mới đáp ứng cho hoạt động cạnh tranh thành công trên thị trường. * Bảo trì hệ thống: theo dõi, điều chỉnh và tối ưu các thông số máy chủ web để đảm bảo hệ thống website của bạn luôn hoạt động trong tình trạng ổn định, tốc độ tải/nạp trang web cao. * Theo dõi thứ hạng tại các công cụ tìm kiếm và các danh mục xếp hạng: theo dõi thứ hạng của webiste trên các công cụ tìm kiếm và các bảng danh mục chuyên ngành toàn cầu như Google, Yahoo, MSN, Alexa, DMOZ, ... đồng thời thực hiện hoạt động đăng ký lại các cụm từ khoá quan trọng hàng tháng nhằm giúp website có cơ hội xuất hiện nhiều trên các kết quả tìm kiếm phù hợp, giữ được sự ổn định về khối lượng cũng như số lượng truy cập vào website. Để website luôn đầy đủ, "tươi mới" và hấp dẫn với đối tác - khách hàng, để đạt được mục tiêu truyền thông và cạnh tranh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi "chăm sóc" cho website của bạn, để bạn cảm nhận sự khác biệt và hiệu quả. Phát triển phần mềm ứng dụng Với thế mạnh luôn đi đầu trong định hướng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm phần mềm, ACS Corp cung cấp cho khách hàng các giải pháp phần mềm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực, bằng những giải pháp tối ưu. Quy trình sản xuất phần mềm của ACS Corp tuân thủ chặt chẽ quy trình CMMI. -- THE APPLICATIONS OF COMPUTER SCIENCE CORPORATION - ACS Add: Building 272 Le Trong Tan Str., Hanoi, Vietnam Phone: (84-4) 566. 6016; Fax: (84-4) 566. 6013 Nguyễn Tiến Luật sky: luat_acs y!m: giotdangcafe_1985 Mobile: 0975.867.714 Email: luatntacs.vn website: www.acs.vn


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 2008

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 10320879736016 Ngân hang Techcombank

    • Mã số thuế: 0102747168

    • Người đại diện doanh nghiệp: Lê Văn Vĩnh

    • Địa chỉ liên hệ: 272 Lê Trọng Tấn - Khương Mai  - Quận Thanh Xuân -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: luatnt@acs.vn

    • Phone: (84-4)35666016

    • Fax: 35666013

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |