CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT TẦM NHÌN MỚI


   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/8/2009)
   Tổng truy cập:(156,345)
   Sản phẩm: (8)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (1)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    I – GIỚI THIỆU CHUNG

    Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Trang Trí Nội Thất TẦM NHÌN MỚI hoạt động theo Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh số: 0103021143 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Hà Nội cấp.

    * Tên giao dịch chính thức của Công ty:

    Tên Tiếng Việt : CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT
    TẦM NHÌN MỚI

    Tên Tiếng Anh : NEWVISION DECORATION JOINTSTOCK COMPANY


    * Trụ sở Công ty:

    Địa chỉ trụ sở chính : Số 9,ngách 69, ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    Văn phòng giao dịch : Số 1/ 2, ngõ 178 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại : 84.4 3557 8246

    Fax : 84.4 3557 8247

    E-mail : noithattamnhinmoi.vn

    Website : www.tamnhinmoi.vn

    Xưởng nội thất : Km15, đường 32, khu công nghiệp thị trấn Phùng , Đan Phượng, Hà Nội

    Xưởng gia công biển : Tổ 25 Đường Sông Lừ, Phường Định Công,Hoàng Mai, Hà Nội

    II. Lĩnh vực hoạt động của Công ty

    Công ty Cổ phần xây dựng và trang trí nội thất Tầm Nhìn Mới hoạt động trong lĩnh như:

    TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT – KIẾN TRÚC:

    - Lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình dân dụng, công nghiệp.

    - Lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công nội thất công trình dân dụng.

    - Thiết kế xây mới, nâng cấp cải tạo nội thất, ngoại thất các công trình nhà ở gia đình.

    - Tư vấn, thiết kế, trang trí nội ngoại thất và sân vườn, tiểu cảnh…

    - Tư vấn thiết kế, thi công biển bảng, in ấn, logo …

    - Sắt xếp không gian theo thuật phong thuỷ.

    Tư vấn - thiết kế nội - ngoại thất - kiến trúc: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo, sản phẩm Công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng đó là những bản vẽ nội thất - kiến trúc 2D-3D giúp khách hàng có thể nhìn thấy được không gian nội – ngoại thất và tổng thể kiến trúc của mình trước khi thi công.

    THI CÔNG XÂY DỰNG:

    - Thi công trọn gói các công trình công cộng, nhà ở, biệt thự, nhà xưởng…

    - Thi công từng hạng mục công việc.

    - Gia công và lắp đặt trang thiết bị nội thất: Sản xuất đồ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, các sản phẩm về kính, nhôm, inox,…

    · Nội – ngoại thất văn phòng – Showroom, triển lãm: là hệ thống các sản phẩm như: Quầy lễ tân, quầy giao dịch, bàn làm việc các loại – bàn họp, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, bàn ghế,….. làm theo thiết kế trên các chất liệu: veneer, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và các chất liệu khác.

    · Các dịch vụ khác: Khi chúng tôi được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nhà tư vấn thiết kế, thi công thì khách hàng hoàn toàn yên tâm không chỉ về mặt chất lượng của sản phẩm khi chúng tôi mang đến mà còn là sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của cả tập thể cán bộ công nhân viên của công ty đối với khách hàng. Ngoài ra toàn bộ hệ thống điện, âm thanh, ánh sáng, trần, tường, rèm, màu sơn nhà, …. đều được chúng tôi tư vấn và cung cấp đầy đủ đúng tiêu chuẩn – chất lượng – mỹ thuật.

    THẨM TRA HỒ SƠ THIẾT KẾ KỸ THUẬT VÀ DỰ TOÁN:

    -Thẩm tra chất lượng hồ sơ kỹ thuật thi công.

    - Thẩm tra báo giá, tổng dự toán xây dựng.

    - Lập dự toán tổng chi phí cho các công trình dân dụng.

    GIÁM SÁT THI CÔNG:

    - Giám sát thi công toàn bộ quá trình xây dựng.

    - Giám sát chất lượng vật tư xuất nhập.

    - Giám sát theo từng giai đoạn thi công….

    II – NĂNG LỰC CÔNG TY

    1. Năng lực quản lý:

    Công ty hiện tại có trên 90 cán bộ công nhân viên, trong đó:

    + Lao động trực tiếp làm tại các xưởng sản xuất: trên 70 người

    + Lao động gián tiếp làm tại văn phòng: trên 20 người

    Đội ngũ lãnh đạo hiện tại:

    * Ông Lục A Dìn: Là Giám Đốc điều hành toàn bộ các công việc của công ty. Với kinh nghiệm học hỏi trong thời gian qua cùng với toàn bộ nhân viên – cán bộ trong công ty điều ông mong muốn đó là có thể đem lại những sản phẩm không chỉ tốt về mặt chất lượng – thẩm mỹ mà còn làm vừa lòng khách hàng trong vấn đề giá cả sản phẩm.

    * Ông Lê Hoàng Long: Phó Giám Đốc phụ trách kế hoạch – kỹ thuật. Ông đã đảm trách công tác quản lý, điều hành, lập kế hoạch sản xuất cho các bộ phận theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. Hiện nay ông là người chịu trách nhiệm chính trong công tác điều hành bộ máy quản lý của Công ty theo hệ thống quản lý chất lượng.

    * Ông Lục Anh Minh: Là Phó Giám Đốc phụ trách về mặt kỹ thuật thiết kế và sản xuất. Với những kinh nghiệm sẵn có kết hợp với nhu cầu của sản phẩm trong thời đại mới, ông đã cùng với nhân viên công ty tạo ra cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng được với yêu cầu về mặt chất lượng và thẩm mỹ.

    2. Năng lực sản xuất:

    Với số lượng trên 70 công nhân lành nghề, hầu hết công nhân hoạt động sản xuất ở các xưởng đều là thợ bậc 3/7 – 7/7 và các quản đốc tại các xưởng sản xuất hầu hết có trình độ Đại học, công nhân bậc cao.

    Hiện tại, Công ty luôn luôn thu hút được nguồn nhân lực có tài, trẻ hoá tốt nghiệp từ các trường dạy nghề, các trường kỹ thuật có uy tín trong cả nước.

    Vì vậy Công ty chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng ngay cả những sản phẩm đòi hỏi có tính yêu cầu cao.

    § Tổng diện tích sản xuất của 2 xưởng trên 1.700 m2:

    Xưởng nội thất: Km15, đường 32, khu công nghiệp thị trấn Phùng , Đan Phượng, Hà Nội
    Xưởng gia công biển: Tổ 25 Đường Sông Lừ – Phường Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.

    * Với các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Với thế mạnh này, Tầm Nhìn Mới hoàn toàn có thể làm hài lòng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo về mặt chất lượng – kỹ thuật – thẩm mỹ – giá cả của các sản phẩm.

    Bên cạnh đó, Tầm Nhìn Mới không ngừng cập nhật – học hỏi và đầu tư những công nghệ - kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất của thế giới và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả nội địa. Đây là mục tiêu phấn đấu và cũng là niềm tự hào của Tầm Nhìn Mới.

    * Nguyên vật liệu
    Là đối tác lâu dài của các nhà phân phối vật tư nội thất và thường nhập với số lượng vật tư lớn nên Tầm Nhìn Mới luôn chủ động và có được mức giá ưu đãi của các đối tác. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh về mặt giá cả và chất lượng phục vụ của Tầm Nhìn Mới.

    Ngoài ra với mục tiêu chất lượng sản phẩm là hàng đầu, toàn bộ mọi sản phẩm của chúng tôi trước khi được giao đến tay khách hàng đều phải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

    3. Năng lực thiết kế:

    Với mong mỏi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, chúng tôi đặc biệt quan tâm xây dựng lên một phòng Thiết kế với đông đảo các kiến trúc sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, say mê sáng tạo, giàu ý tưởng. Điều này đã được thực tế chứng minh qua những công trình – sản phẩm mà Công ty chúng tôi đã tạo ra.

    Đội ngũ nhân viên thiết kế của Tầm Nhìn Mới được đào tạo chuyên nghiệp từ những trường lớp chính quy: Đại Học Kiến Trúc, Đại Học Xây Dựng, Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp, …. Và thường xuyên được cập nhật những kiến thức mới. Để nâng cao khả năng chuyên môn của từng nhân viên, Công ty chúng tôi đã phân ra từng nhóm nhân viên như: Nhóm chuyên thiết kế các toà nhà, dự án; nhóm chuyên thiết kế khách sạn; nhóm chuyên thiết kế showroom, triển lãm; nhóm chuyên thiết kế gia đình…..

    4. Năng lực thi công:

    Tầm Nhìn Mới có đông đảo các kỹ sư giám sát nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và xây dựng. Hệ thống thi công được chia làm các bộ phận sau:

    - Bộ phận Kế hoạch vật tư và Giám sát công trình

    - Bộ phận thi công – lắp đặt tại công trình, nhằm đảm bảo tất cả các công trình – sản phẩm đều hoàn thành đúng với tiến độ, mục tiêu cam kết.

    Hơn nữa, với việc áp dụng những máy móc thiết bị mang tính kỹ thuật cao nên các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra được hạn chế tới mức thấp nhất việc sai sót. Chính điều này đem lại cho chúng tôi sự yên tâm từ phía khách hàng – nhà đầu tư.

    Công ty chúng tôi còn có bộ phận chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách hàng đều được nhân viên trong bộ phận này phục vụ tận tình. Chính điều này đã tạo cho khách hàng một sự yên tâm khi nhận những sản phẩm của chúng tôi.

    Với những nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo, công nhân viên chức công ty, hy vọng sẽ đem đến sản phẩm tốt nhất, phục vụ tận tình nhất cho quý khách hàng. Tầm Nhìn Mới mong nhận được sự hợp tác tin cậy của quý khách hàng.


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 2007

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 1200208010397

    • Mã số thuế: 0102559118

    • Người đại diện doanh nghiệp: Lục Anh Minh

    • Địa chỉ liên hệ: : số 1/2/178 Phố Quan Nhân - Quận Thanh Xuân -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: noithat@tamnhinmoi.vn

    • Phone: (04) 3 557 8246

    • Fax: (04) 3 557 8247

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |