CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA

   Sách báo, Phim & Âm nhạc hướng dẫn việc nuôi dạy con cái (1)
   Sách đời sống (1)
   Sách kinh doanh (4)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(6/5/2007)
   Tổng truy cập:(149,276)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (11)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (1)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Những quy tắc trong tình yêu
Tổng lượt truy cập: 8436 - Cập nhật: 9/30/2010 5:20:00 PM
Giá bán: 50 - 59 VND/Quyển
Kích thước bao bì (d*r*c): 20.5*14*20.5 mm
Trọng lượng: 0.5 kg

Công ty cổ phần sách Alpha

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Thị Ngọc Mai
  • Địa chỉ e-mail: ngocmai_195@yahoo.com
  • Địa chỉ: Số 164B Đội Cấn - Quận Ba Ðình -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04 7226234
  • Số Fax: na
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Quà tặng tình yêu

Tình yêu, còn gì đơn giản hơn thế? Bạn tìm được một nửa yêu thương của mình và người đó cũng yêu thương bạn. Bạn thậm chí không cần cố gắng để yêu bởi tình yêu đến thật tự nhiên. Tất cả những suy nghĩ trên không sai, nhưng nếu bạn đọc cuốn sách “Những quy tắc trong tình yêu” của Richard Templar, bạn sẽ hiểu tình yêu phức tạp hơn thế rất, rất nhiều.

Tình yêu giữa con người luôn có những điều phức tạp riêng của nó. Bởi về cơ bản con người là một chủ thể phức tạp. Tình yêu có thể cần đến sự cố gắng, thử nghiệm và kéo giãn đến mọi giới hạn. Đôi khi chúng ta yêu nhầm người. Có thể chúng ta yêu quá nhiều, nhưng cũng có thể chẳng là bao nhiêu. Đôi khi chúng ta có thể cảm nhận nhưng lại không biết thể hiện như thế nào. Chúng ta tin rằng chỉ yêu thôi là đủ trong khi thực tế hoàn toàn không phải vậy. Đôi khi chúng ta đấu tranh kiếm tìm nó, nhưng đôi khi chính chúng ta lại không biết mình đã tìm thấy nó hay chưa. Hoặc đôi khi chúng ta biết tình yêu vẫn ở đó, nhưng chợt đôi lần chúng ta nhận ra nó đang dần dần trôi đi và không biết làm thế nào để níu giữ nó.

Vâng, hẳn thế, nhưng bạn đã thật sự yêu như thế nào? Làm sao để đưa ra quyết định đúng đắn, làm sao để nuôi dưỡng và giữ tình yêu luôn tươi mới? Câu trả lời có thể là bản năng yêu thương ở mỗi người nhưng rõ ràng nó không hề đơn giản. Chúng ta không ngừng quay cuồng, rối lên vì tình yêu. Mọi người thường nói tất cả những gì bạn cần là tình yêu, nhưng điều đó không hoàn toàn chính xác. Tất cả những gì bạn cần là tình yêu cộng thêm một cuốn sổ tay hướng dẫn những điều cần làm khi bạn tìm thấy nó.

Một cuốn sổ tay hướng dẫn yêu nghe có vẻ kỳ lạ. Nhưng xin bạn hãy lưu ý, đây không phải là cuốn sách chỉ dẫn về cách quan hệ tình dục, mà là một tập hợp những cách hành xử mà bạn cần làm trong cuộc sống để yêu và được yêu theo nghĩa trọn vẹn nhất của từ này. Có quy tắc thực tế, có quy tắc thiên về tình cảm, có quy tắc dễ thực hiện nhưng cũng có quy tắc khó nhằn – nhưng tất cả đều là những quy tắc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình yêu và cách chinh phục nó.

Hầu hết những quy tắc này đều rất quen thuộc với bạn, chỉ có điều bạn không nhận ra mà thôi. Phần lớn đều là những điều bình thường. Cũng như  các cuốn sách khác thuộc bộ “Quy tắc” của Richard Templar mà Alpha Books đã xuất bản, những quy tắc này là những lời nhắc nhở, chứ không phải là sự khai sáng. Tình yêu không phải là thứ gì đó quá mơ hồ và huyền bí với đầy rẫy những bí ẩn mà bạn chưa bao giờ biết tới. Rắc rối xảy ra chỉ là vì đôi khi chúng ta mất dấu và cần tự nhắc nhở mình đâu là điều thật sự quan trọng, chúng ta nên hướng tới điều gì để tình yêu của mình bền chặt và sâu sắc.

Sách do Công ty Alpha Books và NXB Lao động-Xã hội ấn hành

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 6 .Trong tổng số: 6 Trang tiếp: 1
Những quy tắc trong tình yêu
59  VND/Quyển
 
Lịch sử bí mật đế chế Hoa Kỳ
104  VND/Quyển
 

Mạn đàm nhân sinh
49  VND/Quyển
 
Sách xanh
44  VND/QUYỂN
 

Trí tuệ Do Thái
79  VND/Cuốn
 
Bí mật của một trí nhớ siêu phàm
59  VND/Cuốn
 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |