Văn phòng ảo (Virtual office) ) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó tất cả mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế của doanh nghiệp. Với các dịch vụ hỗ trợ truyền thông cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống và giải quyết việc di chuyển từ địa điểm này qua địa điểm khác (mất nhiều thời gian, cơ hội và chi phí phát sinh...).
Văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. eSmart cung cấp dịch vụ văn phòng ảo lý tưởng có đầy đủ những dịch vụ bạn cần như: đặt bảng tên tại tòa nhà, sử dụng địa chỉ kinh doanh, địa chỉ nhận thư và bưu phẩm, nơi nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi, nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, phòng họp với nhiều sức chứa, có phòng tiếp khách, dịch vụ viễn thông và mọi trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng, tối đa dịch vụ online 24/7. Sự khác biệt đối với loại hình văn phòng tiết kiệm này là bạn và tất cả các nhân viên khác không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất cứ nơi nào khác. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê văn phòng, chi phí nhân viên lễ tân, các thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích khác.
Dịch vụ văn phòng ảo của eSmart phù hợp với đối tượng nào ?
- Các cá nhân kinh doanh tại nhà hoặc có công việc phải di chuyển nhiều.
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập hoặc chi nhánh các doanh nghiệp có trụ sở không nằm tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Công ty nước ngoài hoạt động thăm dò thị trường
- Các nhóm hoặc cá nhân làm công việc tự do hoặc thực hiên các dự án..