@import url( /include/gtl_sitegeneric.css ); @import url( /include/01.css ); @import url( /include/style.css );
Tác giả
Quỳnh Nga – Thanh Tùng
Nhà xuất bản
Văn Hoá Thông Tin
Năm xuất bản
2005
Giá bìa
35.000 VNĐ
Giá VNet
30.000 VNĐ
Cuốn sách bao gồm những nội dung chính sau: Phần 1: Tìm kiếm khách hàng Chương 1: Những thách thức trong công việc bán hàng Chương 2: Lý thuyết về hoạt động bán hàng Chương 3: Công cụ tìm kiếm Chương 4: Những gặp gỡ đầu tiên Chương 5: Tiếp xúc lần đầu với khách hàng Chương 6: Tự rèn luyện Chơng 7: Sợ hãi và từ chối Chương 8: Kế hoạch bán hàng Phần II: Quá trình bán hàng Chương 9: Quá trình giao tiếp Chương 10: Mô hình giải quyết vấn đề trong bán hàng Chương 11: Nhu cầu và mong muốn Chương 12: Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu Chương 13: Gặp gỡ và chào hỏi Chương 14: Đánh giá khách hàng Chơng 15: Giới thiệu sản phẩm Chương 16: Thăm dò Chương 17: Kết thúc Chương 18: Giao hàng Phần 3: Các hoạt động sau bán hàng Chương 19: Bước tiếp thưeo Chương 20: Bán hàng theo yêu cầu Chương 21: Động cơ thúc đẩy Chương 22: Sự khuyến khích Chương 23: Đàm phán Chương 24: Bán hàng vô hình Chương 25: Nâng cấp sản phẩm Chương 26: Công cụ bán hàng Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ đem lại những điều bổ ích cho những ai đang phải đối mặt với khó khăn trong công việc bán hàng. Cuốn sách phổ biến một quá trình mà tất cả chúng ta đã trải qua từ khi còn nhỏ, đó là: giao tiếp và giải quyết những vướng mắc nảy sinh.
© 2003-2025 |