Thương mại điện tử - Học viện hành chính quốc gia
Tổng lượt truy cập: 1745 - Cập nhật: 12/26/2005 11:51:00 AM
|
|
Tác giả |
Học viện hành chính quốc gia |
Nhà xuất bản |
Xuất bản lao động |
Năm xuất bản |
2005 |
Giá bìa |
24.500 VNĐ |
Giá VNet |
23.000 VNĐ |
Giới thiệu nội dung:
Thương mại điện tử là chất xúc tác để thay đổi phương pháp thực hiện chức năng nội tại của tổ chức, với bằng chứng là sự phát triển nhanh chóng của các mạng Internet. Nó là nền tảng của mô hình tổ chức được phân biệt với mô hình tổ chức cũ.
Cuốn sách bao gồm những nội dung chính sau: Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử Chương 2: Những nội dung cơ bản của thơng mại điện tử Chương 3: An toàn thông tin trên mạng Chương 4: Thơng mại điện tử ở Việt Nam...
|