CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÁT TIÊN

   Khác (1)
   Khác (7)
   Sách điện tử (1)
   Bộ dụng cụ (1)
   Bóng (2)
   Búp bê (1)
   Đồ lưu niệm (15)
   Khác (1)
   Khác (1)
   Sách khảo cứu (243)
   Sách văn học (410)
   Sách tin học và khoa học công nghệ (102)
   Sách đời sống (292)
   Sách khoa học thường thức (12)
   Sách thiếu nhi (114)
   Sách ngoại ngữ (178)
   Sách giáo dục (77)
   Sách kinh doanh (54)
   Sách luật (25)
   Sách y học (40)
   Bàn xát, nạo (2)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(8/8/2005)
   Tổng truy cập:(143,014)
   Sản phẩm: (1579)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



999 cách gây ấn tượng trong giao tiếp
Tổng lượt truy cập: 2139 - Cập nhật: 1/6/2006 9:02:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 205*145*20 mm
Trọng lượng: 0.2 kg

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cát Tiên

  • Đại diện doanh nghiệp: Ms.Lĩnh
  • Địa chỉ e-mail: cattienjsc@gmail.com
  • Địa chỉ: 40/39 Hoà Nam - Ô chợ Dừa - Quận Đống Đa -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04.36285160
  • Số Fax: 04.7675421
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Biên dịch

Nguyễn Trình

Nhà xuất bản

Lao động

Năm xuất bản

2005

Giá bìa

63.000 VNĐ

Giá VNet

54.000 VNĐ


Giới thiệu nội dung:

 Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế xã hội hiện nay đã dẫn đến những sắp xếp và tổ chức mới quan trọng về quan hệ giao tiếp giữa người với người. Do vậy, giao tiếp như thế nào, là vấn đề cần phải bàn đối với mỗi người ở thời hiện đại.

 Người giỏi giao tiếp được hoan nghênh rộng rãi trong xã hội, đồng thời chịu ít hơn những áp lực xã hội so với người khác, xác suất thành công cũng cao hơn. Kinitxi - một học giả người Mỹ nói "Sự thành công của một người chỉ có 15 phần trăm dựa vào kỹ thuật chuyên ngành, còn 85 phần trăm phải dựa vào những quan hệ giao tiếp và năng lực xử thế của người ấy".

 Cuốn sách này đề cập đến những vấn đề cần phải chú ý trong giao tiếp, nêu những ví dụ cụ thể để đạt được mục đích trong xã giao. Nội dung của nó vô cùng rộng lớn, tính thực dụng vô cùng mạnh mẽ. Sách gồm 10 chương đề cập đến các vấn đề như: tự thiết kế hình tượng nổi bật của bản thân, cách xử thế có cân nhắc hơn người, nghệ thuật xã giao suôn sẻ ở mọi nơi, nghệ thuật tranh đua với đồng sự, nghệ thuật quan hệ với cấp trên, nghệ thuật giao tiếp nam nữ, nghệ thuật tìm việc làm, cách tặng quà và nghi thức xã giao nói chung.

 Nhưng ngoài tất cả những "nghệ thuật" mà bạn phải học tập và trau dồi ấy, bạn phải tự trang bị cho mình những nét duyên dáng, tế nhị và lịch thiệp riêng, thì khi "áp dụng" những gì được học, chúng mới trở nên là của riêng bạn, tạo dấu ấn trong lòng người tiếp xúc, và khi đó thì bạn mới có thể trở thành một "chuyên gia" trong lĩnh vực xã giao...

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 20 .Trong tổng số: 1579 Trang tiếp: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79
Kỹ nghệ lấy Tây - Cơm thầy cơm cô

 
37 Truyện ngắn Nguyễn Thị Thu Huệ

 

Lục xì - Vũ Trọng Phụng

 
Dế mèn phiêu lưu ký - Tô Hoài

 

Truyện Kiều - Nguyễn Du

 
Số đỏ - Vũ Trọng Phụng

 

Sống mòn - Nam Cao

 
Sông xa - Chu Lai

 

Vòng tròn bội bạc - Chu Lai

 
Thơ chọn lọc - Trần Đăng Khoa

 

Giông tố - Vũ Trọng Phụng

 
Thơ mới 1932-1945 tác giả và tác phẩm

 

Thơ Tố Hữu

 
Trúng số độc đắc - Vũ Trọng Phụng

 

Truyện ngắn Chu Lai

 
Truyện ngắn Nguyễn Tuân

 

Vũ Bằng Tạp Văn - Vũ Bằng

 
Giông tố - Vũ Trọng Phụng

 

10 vạn câu hỏi vì sao? - Hỏi đáp khoa học

 
Mỹ học - Hêghen

 

Trang tiếp: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2025 |