Biên soạn |
Ngọc Mai |
Nhà xuất bản |
Văn hóa Thông tin |
Năm xuất bản |
2005 |
Giá bìa |
25.000 VNĐ |
Giá VNet |
21.500 VNĐ |
Giới thiệu nội dung:
Mọi hoạt động kinh doanh, dù lớn hay nhỏ, để tồn tại và thành công đều phụ thuộc vào một số kỹ năng mang tính sống còn. Trong đó khả năng giao tiếp với khách hàng hay còn gọi là nghệ thuật dẫn dụ khách hàng là quan trọng nhất.
Để bán được hàng hoá, người bán hàng phải tìm ra những khách hàng tiềm năng, tiếp xúc với họ để biết được những nhu cầu của họ hay những vấn đề họ quan tâm... Bán hàng là không phải lôi kéo mọi người vào những việc mà họ không mong muốn, bán hàng là cung cấp cho khách hàng những giải pháp về những vấn đề mà họ đang phải đối mặt và làm cho những vấn đề đó trở nên dễ dàng hơn.
Bán hàng thành công ngoài việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao lợi nhuận còn là một công việc hấp dẫn do khả năng gặp gỡ và giao tiếp với mọi người.
Hy vọng cuốn sách sẽ đem lại những điều bổ ích cho những ai đang phải đối mặt với những khó khăn trong công việc kinh doanh.