SHOPTIUN

   Thực phẩm chức năng (1)
   Thuốc tim mạch (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(6/27/2011)
   Tổng truy cập:(139,720)
   Sản phẩm: (2)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Dinh Dưỡng số 1 cho TRÁI TIM khỏe mạnh mỗi ngày
Tổng lượt truy cập: 7285 - Cập nhật: 6/27/2011 3:28:00 PM
Giá bán: 960.000 - 1.000.000 VND/gam
Kích thước bao bì (d*r*c): 2*2*10 mm
Trọng lượng: 150 kg

ShopTiUn

  • Đại diện doanh nghiệp: Lê Thắng
  • Địa chỉ e-mail: asian8x@gmail.com
  • Địa chỉ: C29A Mai động  - Quận Hoàng Mai -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 043626033
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

DINH DƯỠNG SỐ 1 CHO TRÁI TIM:
(Chống đột quỵ vào buổi sáng)

[URL=photo.apps.zing.vn/banhangonline_hn/apps/photo/album/photo-detail/id/1186438531][IMG]d.f5.photo.zdn.vn/upload/original/2011/04/18/13/59/1303109991958962669_574_0.jpg[/IMG][/URL]


Từ những năm 80 của thế kỷ trước, một nhà khoa học người Mỹ mang tên Louis J. Ignarro đã nhận thấy trong cơ thể sản sinh ra một lượng Nitric Oxide (NO) có tính chất kích thích rõ rệt trên cơ chế hoạt động của hệ tuần hoàn. Và đến năm 1992, NO đã được tạp chí “Science” của Mỹ bình chọn là “Hợp chất của năm”.


Năm 1998, tiến sĩ Louis J. Ignarro cùng hai đồng sự được nhận một giải Nobel Y học cho công trình nghiên cứu về thuộc tính truyền dẫn tín hiệu của NO trong máu. Công trình của ông đã dẫn đến nhiều nghiên cứu khác của các nhà khoa học trên khắp thế giới về NO. Sau khi hợp tác với Herbalife để phát triển Niteworks™, một chất bổ sung dinh dưỡng được thiết kế để thúc đẩy việc cơ thể tự sản sinh NO, Ignarro đã trở thành thành viên của Ban cố vấn Khoa học của công ty.
Nhà khoa học thành danh


Sinh ra trong một gia đình nhập cư người Ý tại Brooklyn, New York, Louis J. Ignarro đã bị hóa học cuốn hút từ những năm còn thơ bé. Sau khi tốt nghiệp khoa dược tại ĐH Columbia, ông được nhận vào chương trình sau đại học của khoa dược học tại ĐH Minnesota ở Minneapolis, nơi ông được trao bằng tiến sĩ vào năm 1966. Ông bắt đầu sự nghiệp nghiên cứu của mình với sự hợp tác cùng Elwood Titus tại Học viện Y tế quốc gia trong việc cách ly và định dạng cấu trúc hóa học của các thụ thể beta adrengic và alpha adrengic.

Tiếp theo đó, với vai trò là trưởng bộ phân nghiên cứu sinh hóa và chống viêm của tập đoàn dược phẩm Geigy, ông tham gia phát triển một loại thuốc chống viêm không steroid. Trong hai năm nghiên cứu về dược học sinh hóa tại đây, lần đầu tiên ông đặt sự quan tâm của mình vào các tác động sinh lý của cGMP trên hệ tuần hoàn. Cho đến khi đọc được bài báo về NO của Ferid Murad khi đang giảng dạy tại đại học Y Tulane, tiến sĩ Ignarro bắt đầu xem xét khả năng cGMP chính là sản phẩm được tạo ra trong quá trình phóng thích NO của cơ thể.

Ông rời Tulane vào năm 1985, và đảm nhiệm vị trí giáo sư của khoa dược lý tại Đại học Y California cho đến nay. Ở đây Ignarro được biết đến như một giáo viên xuất sắc với hàng chục giải Trái Táo Vàng (Golden Apple Award), do sinh viên y khoa bình chọn hàng năm cho giáo viên giỏi nhất trong các ngành khoa học cơ bản.

Người tiên phong trong các nghiên cứu về NO

Năm 1978 trên nền tảng các nghiên cứu của Ferid Murad về sự sản sinh của NO và của Robert Furchgott về một hợp chất có tác dụng làm co giãn các mạch máu, tiến sĩ Ignarro bắt đầu nghiên cứu về NO với khả năng hoạt động như một phân tử truyền dẫn tín hiệu trong cơ thể. Đây được xem như một khái niệm hoàn toàn mới về cơ chế truyền dẫn tín hiệu trong sinh học.

Vào năm 2005, Tiến sĩ Louis J. Ignarro cho ra mắt tập sách “No More Heart Disease” là tổng hợp các công trình nghiên cứu và tác dụng của NO cùng các phương pháp phòng chống bệnh tim mạch dựa trên một chế độ dinh dưỡng đầy đủ NO. Quyển sách này sẽ được xuất bản tại Việt Nam trong tháng 7 với tên gọi “Không còn bệnh tim” do PSG. TS Nguyễn Hoài Nam, Tổng thư ký hội phẫu thuật lồng ngực và tim mạch TP.HCM và PSG. TS Phạm Vinh Quang cùng hiệu đính, nhà xuất bản Trẻ phát hành.



Trước đó, NO được biết đến nhiều hơn như một chất gây ô nhiễm không khí thông thường và sự hiện diện của nó chỉ được Ferid Murad phát hiện ra vào năm 1977. Các nghiên cứu về cGMP và NO của tiến sĩ Ignarro được công bố vào năm 1979 cho thấy NO kích thích quá trình chuyển hóa GTP thành cGMP và pyrophosphate, giúp làm giãn hệ cơ trơn của mạch máu. Những công trình tiếp theo đó của ông vào năm 1983 cũng cho thấy sự hiện diện của NO trong các tế bào thụ thể, dẫn ông tới việc nghiên cứu sâu hơn về quá trình sản sinh NO trong cơ thể. Chính ông là người đã xác định được thành phần thư giãn được sản sinh từ nội mạc (EDRF) do Furchgott tìm ra chính là các NO nội sinh.

Và sau thành công của tiến sĩ Ignarro, hàng ngàn các cuộc nghiên cứu tiếp theo của các nhà khoa học trên khắp thế giới đã xác định được rất nhiều vai trò sinh lý quan trọng của NO trên cơ thể. Trong đó NO được xem như một vũ khí kháng khuẩn tiềm năng cho hệ miễn dịch, chủ thể của cơ chế phân lưu máu giúp ổn định huyết áp, yếu tố làm giãn cơ trơn mạch máu giúp chống các bệnh tim mạch, chất truyền dẫn tín hiệu giúp bảo quản bộ nhớ trong hệ thần kinh, hay giúp tăng trưởng tế bào một cách toàn diện.

Với công trình nghiên cứu tổng hợp về cơ chế nội sinh của NO cùng các tác động sinh lý của nó lên cơ thể , tiến sĩ Ignarro chính là người tiên phong trong việc mở ra một hướng đi đầy triển vọng cho công cuộc phòng chống căn bệnh tim mạch – hiểm họa gây tử vong hàng đầu đối với nhân loại.


Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 2 .Trong tổng số: 2 Trang tiếp: 1
Bộ GIẢM CÂN khởi đầu Herbalife
1.000.000  VND/gam
 
Dinh Dưỡng số 1 cho TRÁI TIM khỏe mạnh mỗi ngày
1.000.000  VND/gam
 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |