CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA

   Sách kinh doanh (11)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(6/5/2007)
   Tổng truy cập:(145,142)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (11)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (1)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Quản trị thương hiệu
Tổng lượt truy cập: 10065 - Cập nhật: 3/5/2010 4:59:00 PM

Công ty cổ phần sách Alpha

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Thị Ngọc Mai
  • Địa chỉ e-mail: ngocmai_195@yahoo.com
  • Địa chỉ: Số 164B Đội Cấn - Quận Ba Ðình -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04 7226234
  • Số Fax: na
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Tác giả: Patricia F. Nicolino Chủ đề: Marketing & Bán hàng Nhà xuất bản: Ngôn ngữ: Tiếng Việt Số trang: 430

Hành trình khám phá thế giới thương hiệu Đã từ lâu, thương hiệu không chỉ là một cái nhãn gắn lên một sản phẩm đơn thuần nữa. Những thương hiệu thành công có một linh hồn riêng của nó, tạo ra một bản sắc riêng biệt trong tâm trí khách hàng. Tài sản thương hiệu là vô hình nhưng lại vô giá đối với một công ty. Từ các tổ chức ở mọi quy mô cho đến các cá nhân đều coi xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu. Các quốc gia cần xây dựng thương hiệu. Các tập đoàn lớn cần xây dựng thương hiệu. Các công ty nhỏ ngay từ khi bắt đầu thành lập, cũng không thể sao nhãng việc xây dựng thương hiệu. Và ngay cả các cá nhân cũng ý thức tạo dựng cho bản thân một thương hiệu riêng. Sống trong một thế giới thương hiệu, bủa vây xung quanh là trùng điệp thương hiệu, ngày nay chắc hẳn không ai trong chúng ta lại có thể thờ ơ với vấn đề này. Nhưng chúng ta đã hiểu được những gì về thương hiệu, về việc xây dựng và quảng bá, phát triển nó. Giữa một mê cung thông tin về thương hiệu, chúng ta rất cần có một sợi chỉ Ariadne để khỏi lạc lối. Có thể nói cuốn sách Quản trị thương hiệu trong bộ sách Kiến thức nền tảng chính là một sợi chỉ như vậy. Trong cuốn sách này, tác giả giới thiệu cho người đọc cái nhìn khái quát về những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu. Đó là khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; cách phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết lập sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược Internet cho thương hiệu của bạn... Tóm lại, đây là những gì bạn cần để xây dựng và định vị một thương hiệu mạnh, xác định và đánh bại đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, Quản trị thương hiệu còn cung cấp các công thức chính xác và thực tiễn để tính giá bán, chi phí, tiền lãi. Với 21 năm kinh nghiệm quản trị cho những thương hiệu mạnh trên thế giới như Olay, Clearasil và Tyson Chicken, P&G, Nestle v.v…, những kiến thức Patricia F. Nicolino đưa ra trong cuốn sách này hết sức thực tiễn và hữu ích. Chúng không chỉ cung cấp cho độc giả cái nhìn tổng quan về thương hiệu mà còn hỗ trợ các tổ chức, cá nhân xây dựng chiến lược quản trị thương hiệu hợp lý nhất. Đối với Việt Nam, quá trình mở cửa kinh tế và hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu càng khiến các doanh nghiệp cảm nhận sâu sắc hơn vai trò của thương hiệu. Vì vậy, có thể coi Quản trị thương hiệu là cuốn sách gối đầu giường không thể thiếu của bất kỳ ai muốn đặt chân vào thế giới thương hiệu. Xây dựng và bảo vệ thương hiệu là một quá trình dài, đòi hỏi những tri thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp, chứ không phải những nhận thức cảm tính và những kế hoạch tức thời. Hi vọng cuốn sách sẽ bổ sung thêm những kiến thức toàn diện, thực tiễn cho các doanh nghiệp và cá nhân, qua đó giúp các thương hiệu Việt tạo được dấu ấn mạnh mẽ hơn trong tâm trí khách hàng.

1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 11 .Trong tổng số: 11 Trang tiếp: 1
không thể =>có thể
Tác giả: Dave Lakhani Chủ đề: Marketing & Bán hàng Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội Ngôn ngữ: Tiếng Việt Số trang: 252
Chào bán
 
25 thuật đắc nhân tâm
Tác giả: John C.Maxwell Chủ đề: Lãnh đạo & Quản lý Nhà xuất bản: Ngôn ngữ: Tiếng Việt Số trang: 0
Chào bán
 

Sức mạnh của tập trung
Chủ đề: Alpha-Omega Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội Ngôn ngữ: Tiếng việt Số trang: 400
Chào bán
 
Quản trị thương hiệu
Tác giả: Patricia F. Nicolino Chủ đề: Marketing & Bán hàng Nhà xuất bản: Ngôn ngữ: Tiếng Việt Số trang: 430
Chào bán
 

Thành đạt trong sự nghiệp
Tác giả: Richard Hall Chủ đề: Alpha-Omega Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội Ngôn ngữ: Tiếng Việt Số trang: 204
Chào bán
 
Kết giao - giàu vì bạn
Tác giả: JEFFREY GITOMER’S Chủ đề: Văn hóa Doanh nghiệp Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chào bán
 

MBA cơ bản
Tác giả: Tom Gorman Chủ đề: Marketing & Bán hàng Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội Ngôn ngữ: Tiếng Việt Số trang: 484
Chào bán
 
17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm
Tác giả: John C. Maxwell Chủ đề: Lãnh đạo & Quản lý Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội Ngôn ngữ: Tiếng Việt Số trang: 244
Chào bán
 

kim cương trong mỏ vàng
Tác giả: John C. Maxwell Chủ đề: Lãnh đạo & Quản lý Nhà xuất bản: Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chào bán
 
Thư viện Doanh Nghiệp
Sách Quản trị kinh doanh
Mời hợp tác
 

Thư viện Doanh Nghiệp
Sách Quản trị kinh doanh
Mời hợp tác
 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |