@import url( /include/gtl_sitegeneric.css ); @import url( /include/01.css ); @import url( /include/style.css );
Thẩm mỹ viện là một ngành dịch vụ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phức tạp trong việc quản lý quy trình cũng như thông tin. Mục tiêu được đề ra đối với một phần mềm quản lý thẩm mỹ viện là: · Dễ sử dụng giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng và chính xác; · Các bộ phận kết hợp nhịp nhàng đem đến sự hài lòng cho khách hàng; · Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ các báo cáo phân tích, giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác. Để đáp ứng các nhu cầu trên, đội ngủ nhân viên TinTanSoft đã nghiên cứu và xây dựng Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SSPOS, hỗ trợ Quý khách hàng quản lý các thẩm mỹ viện, trung tâm Spa, Beauty Salon, Hair Salon, Massage… chính xác và hiệu quả. Sơ lược các chức năng của SSPOS 1. Quản lý hệ thống · Thiết lập hệ thống · Thiết lập thông tin hóa đơn · Thiết lập thuế xuất 2. Các chức năng quản lý · Quản lý người dùng (nhân viên) · Quản lý khách hàng · Quản lý nhân viên bán hàng · Quản lý sản phẩm · Quản lý phân loại sản phẩm · Quản lý thông tin khuyến mãi · Quản lý gói sản phẩm · Quản lý tỷ giá · Hỗ trợ các báo cáo 3. Quản lý kho · Quản lý quá trình đặt hàng, nhập hàng · Quản lý số lượng bán ra, số lượng tồn kho và cân bằng · Hỗ trợ các báo cáo tồn kho 4. Theo dõi · Theo dõi lịch sử mua hàng của khách hàng · Theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên · Theo dõi doanh số bán ra của sản phẩm và nhóm sản phẩm 5. Báo cáo · Báo cáo doanh thu · Báo cáo hàng năm 6. Quản lý cuộc hẹn · Đặt cuộc hẹn · Tìm kiếm khách hàng · Quản lý danh sách các cuộc hẹn · Quản lý danh sách cuộc hẹn chờ · Thống kê theo chuyên viên · Thống kê theo giường · Thống kê cuộc hẹn 7. Quản lý gói dịch vụ · Tạo và bán gói dịch vụ · Thanh toán và quản lý thanh toán · Sử dụng gói dịch vụ và quản lý sử dụng · Cho phép trả lại dịch vụ và quản lý trả lại · Quản lý gói dịch vụ và gia hạn · Theo dõi cân bằng giữa thanh toán và sử dụng · Quản lý và tính điểm cho chuyên viên khi thực hiện dịch vụ Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SSPOS gồm 3 phần chính: 1. Chương trình bán hàng (SSPOS Client)
2. Chương trình quản lý (TTPOS Admin)
3. Chương trình đặt cuộc hẹn (SAMS)
Giao diện dễ sử dụng
Một phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SSPOS đầy đủ tính năng thường yêu cầu hoặc đề nghị một số thiết bị chuyện dụng như màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hay máy in nhãn hàng. Tuy nhiên với quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, một chiếc máy tính cá nhân cũng đủ để bạn sử dụng công cụ SSPOS hữu ích này vào doanh nghiệp của mình.
© 2003-2024 |