Khiếu nại và phản ảnh
Khiếu nại và phản ảnh
Tổ chức có thể khiếu nại về các quyết định của TTKT hoặc cung cấp phản ảnh liên quan đến các hoạt động chứng nhận.
+ Phòng THHC là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại và kháng nghị của khách hàng liên quan đến hoạt động chứng nhận.
+ Nội dung chi tiết của kháng nghị sẽ được chuyển cho Chuyên gia đánh giá thực hiện cuộc đánh giá giám sát tiếp theo. Nội dung chi tiết của khiếu nại sẽ được trình cho Giám đốc để ra Quyết định thành lập Tổ xử lý khiếu nại.
+ Hồ sơ xem xét và giải quyết khiếu nại được lưu vào hồ sơ khách hàng của Tổ chức được TTKT chứng nhận.
TTKT phải chính thức giải quyết các khiếu nại hoặc phản ánh này theo Quy trình Xử lý khiếu nại và kháng nghị của Tổ chức được chứng nhận./.