CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH QUANG


   Thông tin

   Ngày tham gia:(2/23/2007)
   Tổng truy cập:(144,536)
   Sản phẩm: (7)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN      
       

               Công ty TNHH Phát triển công nghệ Minh Quang được thành lập vào ngày 29 tháng 10  năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động kinh doanh buôn bán tư liệu sản xuất, buôn bán hàng tiêu dùng, dịch vụ lữ hành, dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực điện tử. Từ năm 1997 đến nay, Công ty cung cấp thêm dịch vụ tư vấn và dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực tin học và tự động hoá, ký gửi hàng hoá dịch vụ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực điện điện tử, là Đại lý của các hãng Máy tính – Tin học hàng đầu thế giới như IBM, COMPAQ, Hewlett Packard (HP), Xerox……

               Công ty TNHH Phát triển công nghệ Minh Quang có tên viết tắt là Minh Quang Techonology Development Co.,Ltd (BEAM) là công ty chuyên kinh doanh dự án, cung cấp các giải pháp về phần mềm và phần cứng, tư vấn và chuyển giao công nghệ, bán lẻ các thiết bị điện tử, điện gia dụng, các loại  máy móc thiết bị và phấn mềm thay thế, thiết bị văn phòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh thiết bị điện tử, tin học cùng đội ngũ cán bộ trẻ có chuyên môn cao nhiệt tình, năng động công ty đã thực hiện và triển khai thành công rất nhiều dự án lớn tại Hà nội cũng như các tỉnh thành trong cả nước, Hiện nay , Công ty Minh Quang đã trở thành công ty có uy tín lớn trong nước và trên thế giới, công ty đã có nhiếu mối quan hệ đối với các hãng lớn trên thế giới như Acer, IBM, COMPAQ, Hewlett Packard (HP)….Ngoài ra Công ty còn có hệ thống chi nhánh tại  T.P Hải Phòng, T.P Thanh Hoá. T.P Vinh. T.P Huế, T.P Đà Nẵng, T.P Nha Trang, T.P Hồ Chí Minh, T.P Cần Tho..hệ thống chi nhánh tại USA, New Zealand, Australia.

                Mục tiêu quan trọng nhất của Công ty Minh Quang là trở thành nhà tích hợp hệ thống về giải pháp cũng như phần mềm.Cung cấp trọn gói xây dựng hệ thống thông tin bao gồm hệ thống mạng xương sống, hệ thống truyền thông điệp, hệ quản trị dữ liệu, hệ lưu trữ, chuyển giao công nghệ và huấn luyện sử dụng các chương trình phần mềm về thiết kế xây dựng nhà và công trình, thiết kế quy hoạch hạ tầng, tính kết cấu, tính dự toán trong xây dựng, thiết kế trong ngành cơ khí chế tạo máy…..

              Công ty Minh Quang đã và đang không ngừng phát triển, là một trong những Công ty có uy tín lớn trong lĩnh vực kinh doanh Tin học - điện tử. Công ty luôn vươn tới sự hoàn thiện chính mình về chất lượng dịch vụ và cách phục vụ khách hàng những công nghệ mới nhất và sản phẩm chất lượng cao nhất.

              Quá trình hình thành và phát triển của Công ty có thể xem qua 4 giai đoạn:

    +1993-1995: Trong những năm đầu thành lập Công ty Minh Quang nhanh chóng trở thành 1 trong những nhà đại lý hàng đầu tại thị trường Việt Nam của BEAM-Australia-nhà phân phối chính thức của IBM Corporation trên thế giới, Công ty đã liên tục thắng thầu với những dự án nhỏ và vừa cung cấp thiết bị Tin học (chủ yếu là máy PC IBM) cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp tại Việt nam. Đặc biệt trong số đó là những khách hàng đầu tiên áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động như: Bưu điện các tỉnh phía Bắc, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Điện lực Hà nội, Điện lực khu vực 1………                                     

    +1996-1997: Dựa trên những thành công đã có, với sự hỗ trợ của IBM Việt Nam Công ty Minh Quang đã phối hợp cùng với các bạn hàng lớn cung cấp nhiều hệ thống Tin học áp dụng công nghệ mới và hiện đại nhất thời điểm đó như AS/400, RS/4000 của IBM.

             Trong giai đoạn này nhìn thấy trước sự phát triển của sản phẩm mạng và các sản phẩm PC ASIAN, Công ty Minh Quang đã bước đầu tiến hành quan hệ với 1 số Công ty kinh doanh thiết bị Tin học tại các nước khu vực Đông Nam Á.

    +1997-2000: Phát triển hoạt động kinh doanh thiết bị Tin học, cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin trên toàn bộ thị trường phía Bắc với hệ thống khách hàng đa dạng hơn: Khách hàng dự án, Khách hàng Dealers, Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng v.v….

    +2000-2005: Bên cạnh mối quan hệ sẵn có với các Công ty tin học hàng đầu như: IBM, COMPAQ, HP, DELL… Công ty Minh Quang trở thành đại lý độc quyền của 1 số Công ty sản xuất sản phẩm Tin học và công nghệ cao tại Đài Loan và Trung Quốc như: ZIDA TECHNOLOGIES LIMITED, CNET TECHNOLOGY INC và bước đầu triển khai thành công 1 số mạng máy tính có quy mô lớn từ 200-300 note và một số mạng diện rộng….

    + 2005 đến nay: Nhằm đáp ứng những nhu cầu của thị trường, Ban Giám đốc ty đã quyết định đổi tên giao dịch thành Công ty TNHH Phát triển công nghệ Minh Quang và tăng vốn điều lệ của Công ty lên thành 8 tỷ đồng. Đồng thời Công ty đã có những thay đổ toàn diện trong lĩnh vực quản lý như: bước đầu áp dụng hệ thống quản lý ISO 9002, thay đổi nhân sự, phát triển hệ thống dịch vụ sau bán hàng.v.v…

             Cùng với những thay đổi trên, Công ty đã tiến hành triển khai 1 số hợp đồng thuộc lĩnh vực mới như: Tư vấn thiết kế các giải pháp về hệ thống an toàn, hệ thống tự động hoá cho các loại hình doang nghiệp, tư vấn thiết kế triển khai các giải pháp về lĩnh vực phòng thí nghiệm cho các trường Giáo dục dạy nghề v.v…..

              Hiện nay công ty có 40 thành viên với 97% tốt nghiệp đại học chính quy về chuyên ngành kinh tế và kỹ thuật trong đó Tiến sĩ: 01 người, Thạc sĩ: 04 người, Kỹ sư và cử nhân Tin học: 22 người, Cử nhân Kinh tế và các ngành khác: 11 người, Trung cấp kỹ thuật: 02 người.

              Với tinh thần học hỏi, năng động và có trách nhiệm trong công việc tất cả các cán bộ đều đã có nhiều kinh nghiệm về tư vấn, kinh doanh, triển khai dự án, marketing cũng như giỏi về kỹ thuật, bảo hành trong lĩnh vực tin học, điện tử. Chúng tôi hoàn toàn tự hào về đội ngũ nhân viên của Minh Quang bởi tinh thần làm việc năng động và có khả năng hiểu biết của nhân viên Minh Quang trong cả lĩnh vực kỹ thuật và kinh doanh.

     

    • Hệ thống các trung tâm và cửa hàng của công ty:

          Trụ sở chính:

        Địa chỉ:      177 Giảng Võ-Hà nội

                          Điện thoại: 048430216, Fax: 048236093

                          Email: minhquanghn.vnn.vn

                          Company website: www.minhquang.com.vn

    Showroom Công ty:

                         Địa chỉ:    177 Giảng Võ-Hà nội

                         Điện thoại: 048514542

    Xưởng lắp ráp điện tử:

                         Địa chỉ: Khu công nghiệp An Khánh – Hà tây

                               Sản phẩm chính: Monitor, Power Supply, UPS BMT

                               Các sản phẩm khác: Tivi, AVR Standa, Electronic Ballast….

     

    I- Quan điểm kinh doanh của Minh Quang:

       Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên của công ty Minh Quang hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

    * Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...

    * Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất. * Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...

    * Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...

    * Luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với Minh Quang bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "Khách hàng luôn luôn đúng".

    II- Chính sách kinh doanh của Minh Quang:

       Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty Minh Quang đều thấu hiểu được một điều đó là: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Minh Quang” Vì vậy toàn thể nhân viên công ty Minh Quang đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta” Khi mua hàng của Minh Quang, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Minh Quang luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm:

    1- Bán đúng giá cả : bạn sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.

    2- Đúng chất lượng : bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng.

    3- Giá cả cạnh tranh: bạn sẽ được mua số lượng Đơn Lẻ theo giá Bán Buôn.

    4- Thái độ phục vụ : các bạn sẽ được Minh Quang phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.

    5- Dịch vụ hoàn hảo: bạn sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ số 1 tại Việt Nam.

    6- Độ bền công ty : với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng đã mua hàng tại Minh Quang bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng. Nếu bạn đã chọn mua hàng và được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ số 1 của Minh Quang dù chỉ một lần, chúng tôi tin và hy vọng là các bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.

       Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, công ty Minh Quang luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng. Vì vậy nếu quí khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay cung cách phục vụ của Minh Quang, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với Phó Giám đốc công ty Minh Quang:

       Vào bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quí khách hàng.

       "Lấy sự Hài lòng của khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể nhân viên công ty Minh Quang đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu !


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 1993

    • Số tài khoản + Ngân hàng: na

    • Mã số thuế: na

    • Người đại diện doanh nghiệp: Trung Hiếu

    • Địa chỉ liên hệ: 177 Giảng Võ - Quận Đống Đa -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: hlam84@yahoo.com

    • Phone: 048430216

    • Fax: 048236093

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |