TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI


   Thông tin

   Ngày tham gia:(9/21/2004)
   Tổng truy cập:(135,366)
   Sản phẩm: (8)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp nhà nước

    • Năm thành lập: 2004

    • Số tài khoản + Ngân hàng: na

    • Mã số thuế: na

    • Người đại diện doanh nghiệp: TGĐ: Vũ Thanh Sơn

    • Địa chỉ liên hệ: 38-40 Lê Thái Tổ,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  - Quận Hoàn Kiếm -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: qtth@haprogroup.vn

    • Phone: 04-38267984

    • Fax: 04-38267983

Thông tin giới thiệu

    HAPRO:

    CHÚ TRỌNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

    Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là doanh nghiệp nhà nước được thành lập theo Quyết định số 129/2004/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 125/2004/QĐ-UBND Thành phố Hà Nội. Tổng công ty hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con với 33 đơn vị thành viên với các lĩnh vực kinh doanh như: Xuất khẩu, nhập khẩu, thương mại nội địa, dịch vụ, sản xuất, đầu tư... Tổng công ty vinh dự được nhà nước tặng thưởng huân chương lao động hạng 3 và nhiều danh hiệu khác. Thương hiệu Hapro 5 năm liền đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam và nhiều giải thưởng khác.

    Trãi qua 5 năm phát triển, đến nay uy tín của Hapro không ngừng lớn mạnh. Đối với thị trường trong nước các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Hapro được người tiêu dùng tín nhiệm. Cùng với việc xây dựng một hệ thống phân phối hàng hóa rất đa dạng rộng khắp cả nước thông qua các Đại lý bán buôn bán lẻ, Siêu thị, Cửa hàng ở thành phố Hà Nội và các tỉnh Đông Nam Bộ.

    Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước các sản phẩm, dịch vụ của Hapro còn xuất khẩu đến các thị trường: Hoa kỳ, Nga, Anh, Ý, Đức, Pháp… Trong chiến lược phát triển của mình, Hapro sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm – một công cụ để phát triển thị trường và tạo ưu thế cạnh tranh, đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh, hoàn thiện, phát triển hệ thống phân phối, xây dựng nguồn nhân lực và đẩy mạnh xuất khẩu.

    Hiện nay, bên cạnh hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 đang thực hiện, Tổng công ty xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 1400 và HACCP (Tiêu chuẩn quy định, hoạt động có hiệu lực và bảo đảm tính an toàn của thực phẩm đối với sức khoẻ người tiêu dùng) nhằm có được hệ thống quản lý chất lượng cao hơn và hiệu quả hơn.

    Chiến lược marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu là một trong những chiến lược quan trọng được ưu tiên hàng đầu của Tổng công ty. Có bắt kịp nhịp phát triển nhanh và luôn biến đổi của thị trường thương mại, Tổng công ty mới chủ động trong xác định mục tiêu cũng như chiến lược xây dựng thương hiệu đúng hướng và hoạt động marketing có hiệu quả.

    Nhiều năm qua, Tổng công ty đã phối hợp với Công ty chuyên môn thực hiện việc nghiên cứu thị trường về hệ thống phân phối, nhu cầu người tiêu dùng. Nhờ vậy, Hapro luôn luôn nắm bắt được suy nghĩ và cảm nhận người tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ của Hapro để xây dựng chiến thuật marketing phù hợp.

    Bên cạnh các lĩnh vực kinh doanh chủ lực, Tổng công ty mở rộng các thương hiệu nhánh theo phương thức nhượng quyền thương hiệu đã được thị trường chấp nhận như Hapromart, Hapro Service, Hapro Tic… Để Hapro có đầy đủ sức mạnh trong các lĩnh vực thương mại và nhiều lĩnh vực khác trong nước và quốc tế. 

     

     

     


Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |