|
Liên hệ
- Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần
- Năm thành lập: 1990
- Số tài khoản + Ngân hàng: NA
- Mã số thuế: NA
- Người đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Văn Việt
- Địa chỉ liên hệ: 272B Phan Đình Phùng, phường 2 - Thành phố Ðà Lạt - Lâm Đồng - Vietnam
- E-mail: kinhdoanh@ladofoods.vn
- Phone: 0633827003
- Fax: 0633825291
|
Thông tin giới thiệu
Kính chào quý khách hàng!
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS) được thành lập từ việc chuyển đổi DNNN Công Ty Thực Phẩm Lâm Đồng vào tháng 12/2003, chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm rượu vang mang nhãn hiệu Vang Đàlạt, rượu Chát Đàlạt, rượu cao độ, nước ép trái cây được chế biến từ các loại trái cây đặc sản của Đà Lạt, và sản xuất chế biến nhân điều xuất khẩu.
Hiện nay sản phẩm của công ty đã có mặt khắp nơi trong và ngoài nước và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng. Qua các năm hoạt động, phát triển; đến nay công ty đã có 1 nhà máy và 1 phân xưởng sản xuất, chế biến nhân điều xuất khẩu và 1 nhà máy sản xuất rượu Vang Đàlạt.
Thành tựu:
Với phương châm “phát huy mọi nguồn lực, nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, phát triển thị trường và hiệu quả kinh doanh” Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Đến nay, Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng:
- Huân chương lao động hạng 3 (năm 2002), danh hiệu Anh Hùng Lao Động thời kỳ đổi mới (năm 2005) và Huân chương lao động hạng 2 ( năm 2007) do Chủ tích nước phong tặng.
- Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 (từ năm 2003)
- Đạt danh hiệu Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín 4 năm liền (2004 - 2007) do Bộ Thương mại cấp.
- Doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường chứng khoán VN năm 2009 & Thương hiệu chứng khoán uy tín 2008 - Trung tâm Thông tin Tín dụng - Ngân hàng Nhà nước, Dun & Bradstreet (D&B) cấp
- Thương hiệu nổi tiếng 2008 - VCCI, AC Nielsen cấp
- Đạt danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2007 do Cục Sỡ hữu trí tuệ Việt Nam cấp.
- Giải thưởng Chất lượng Việt Nam 4 năm liên tiếp (2005–2008) của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
- Sao Vàng Đất Việt 2003, 2005, 2007, 2008, 2009 của Hội Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam.
- Đoạt giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2005 do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức.
- Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn liên tục 9 năm liền 2001 – 2009 do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức. Được bình chọn vào Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2007 (LBC).
- Đạt Cúp kỷ lục Thương hiệu rượu vang Việt Nam nổi tiếng nhất – Vang Đàlạt® do Trung Tâm Sách Kỷ Lục Việt Nam – Vietbooks trao tặng (năm 2004).
- Tại cuộc thi rượu vang Quốc tế năm 2004 đã đoạt các giải thưởng:
- Cúp “Rượu vang sủi bọt giá trị nhất” cho sản phẩm ChampDalat – Sparkling white wine.
Huy chương đồng cho sản phẩm Vang Đàlạt đỏ
Sứ mệnh và giá trị cốt lõi:
Cung cấp các sản phẩm thực phẩm có chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; có ý thức bảo vệ môi trường sinh thái, thường xuyên nghiên cứu cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu mong muốn ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng.
Luôn lấy sự hài lòng của người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Xây dựng và phát triển hợp tác chặt chẽ với đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng và bình đẳng vì sự thành công của khách hàng và Ladofoods.
Luôn quan tâm đặc biệt đến vấn đề sống còn, phát triển & khả năng sinh lợi, bảo đảm quyền lợi của cổ đông.
Ladofoods tin rằng con người là vốn quý giá nhất của doanh nghiệp nên luôn quan tâm đem đến cho cán bộ nhân viên những lợi ích thỏa đáng về vật chất lẫn tinh thần, tạo môi trường làm việc công bằng về cơ hội đào tạo, thăng tiến nghề nghiệp; bảo đảm mức độ cao về công ăn việc làm cùng với sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp.
Đóng góp tích cực để xây dựng một môi trường cộng đồng xã hội tốt đẹp, văn minh góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội địa phương và quốc gia.
Bảo vệ và phát triển uy tín thương hiệu, xây dựng và không ngừng vun đắp những nét văn hoá đặc trưng của Ladofoods, kích thích sáng tạo nhằm duy trì được sự khác biệt có ý nghĩa so với các đối thủ cạnh tranh, bảo đảm tính cạnh tranh cao, luôn thích nghi với môi trường đầy biến động, định hướng phát triển bền vững và lâu dài.
|
|