CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIÊN HÀ


   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/15/2010)
   Tổng truy cập:(136,128)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 2003

    • Số tài khoản + Ngân hàng: na

    • Mã số thuế: na

    • Người đại diện doanh nghiệp: Giám đốc công ty

    • Địa chỉ liên hệ: 20/96 KP 2, Đường Phan Trung, Phường Tân Mai - Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai - Vietnam

    • E-mail: letannhac@yahoo.com

    • Phone: (061) 3827770

    • Fax: (061) 3827771

Thông tin giới thiệu

     Công ty TNHH TM&DV Thiên Hà được thành lập vào ngày 09/06/2003 theo giấy phép kinh doanh số 4702000635 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp.  Sau nhiều năm hoạt động, Thiên Hà đã đạt được nhiều thành công và thành quả ở nhiều mặt. Với 500 nhân viên và hơn 30 cán bộ quản lý nhiều kinh nghiệm, Công ty đã và đang phát triển vươn xa và tạo dựng thị trường ổn định trên cả nước; gây dựng được nhiều lòng tin và uy tín đối với các khách hàng.

     

     

    Là đơn vị chuyên cung ứng các dịch vụ cho các đối tác khách hàng (doanh nghiệp, công ty, bệnh viện, trường học…), Công ty TNHH TM&DV Thiên Hà hoạt động trong các lĩnh vực bao gồm:

    1. Tư vấn:
    • Tư vấn quản trị nhân sự và phát triển nguồn nhân lực.
    • Tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài (FDI).
    • Tư vấn xuất nhập khẩu hàng hóa
    • Tư vấn du học và đào tạo nghề
    • Tư vấn giải pháp, quản trị, thiết kế và lắp đặt hệ thống mạng

    2. Dịch vụ trọn gói:
    • Dịch vụ giặt ủi đồng phục, trang phục bảo hộ lao động, đồ vải cho các đơn vị khách hàng (bệnh viện, công ty, trường học, văn phòng…).
    • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh cảnh quan môi trường, vệ sinh nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, trường học…
    • Dịch vụ thống kê, nhập liệu; đóng gói/bao bì; gia công sản phẩm; xe nâng, bốc dỡ và vận chuyển hàng hóa; tính và chi trả hộ lương cho nhân viên, tính toán và lập thủ tục BHXH & BHYT theo quy định.
    • Cung ứng lao động, bao gồm: từ lao động phổ thông, lao động thời vụ cho đến lao động có tay nghề và có trình độ cao (headhunting).
    • Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, thiết bị ngành dầu khí, các phương tiện nổi trên biển, tàu thuyền; lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống điện trên giàn khoan, tàu thuyền…
    • Dịch vụ giới thiệu sản phẩm; quảng cáo và tổ chức sự kiện…

    * Phương châm hoạt động của chúng tôi:
    ”KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN NHẰM CUNG ỨNG ĐẾN KHÁCH HÀNG NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT VỚI GIÁ THÀNH CẠNH TRANH NHẤT, ĐỒNG THỜI LUÔN QUAN TÂM ĐẾN ĐỜI SỐNG VÀ PHÚC LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG”

    MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUÝ VỊ CÓ THỂ GẶP KHI QUẢN LÝ LAO ĐỘNG TẠM THỜI
    - Phải ký kết hợp đồng lao động cho những nhân viên mà quý vị chỉ cần sử dụng ngắn hạn.
    - Phải cân nhắc việc sử dụng lao động dôi dư trong thời gian chờ việc hoặc tạm thời không có việc 
    - Gặp những rắc rối và phiền toái không thể tránh được khi quản lý nhân viên tạm thời (tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động, đào tạo, các biện pháp khuyến khích, kỷ luật lao động,…)
    - Khối lượng công việc văn phòng tăng thêm (tính toán tiền lương, ngày giờ công, ngày phép, BHXH, tai nạn lao động, trợ cấp thôi việc,…)  

    NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA THIÊN HÀ
    - Sử dụng một cách hợp pháp lực lượng lao động thời vụ trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí chỉ trong một vài ngày 
    - Có thể yêu cầu thay đổi lao động mới bất cứ lúc nào nếu như những lao động đã được cung cấp không đáp ứng được các yêu cầu của quý vị 
    - Chuyển giao công việc quản lý hành chánh đối với lực lượng lao động sẵn có sang một đơn vị khác (Thiên Hà) nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất công việc.

    ĐẾN VỚI CÔNG TY THIÊN HÀ

    quý vị sẽ có những nhân viên năng động, có năng lực với khối lượng công việc hành chánh ít hơn

    Cam kết của chúng tôi là “PHẤN ĐẤU KHÔNG NGỪNG VÌ SỰ HÀI LÒNG VÀ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG” thông qua các tiêu chí:
    • Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
    • Liên tục cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Luôn hợp tác với khách hàng nhằm đưa ra những giải pháp hợp lý nhất mang lại hiệu quả và vì lợi ích chung.

     

    CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC CỦA CÔNG TY:
    1. Huấn luyện và đào tạo
    :
    Khóa huấn luyện tác phong công nghiệp (kỹ luật, nội quy, tác phong làm việc…) và an toàn lao động (an toàn cơ bản, sức khỏe và môi trường) cho nhân viên, công nhân trước khi thực hiện dịch vụ cho các đối tác khách hàng.

    2. Tham gia các cuộc hội thảo, hội chợ
    Công ty thường xuyên cử đại diện tham gia các cuộc hội thảo, hội chợ: Hội thảo chống nhiễm khuẩn và chống cúm khu vực phía Nam, khu vực các tỉnh miền Tây Nam Bộ; hội thảo doanh nghiệp, hội chợ tuyển dụng việc làm…

    3. Tham gia hoạt động xã hội và công tác từ thiện:
    - Trong năm 2007: Công ty phối hợp cùng Quỹ Phục vụ Cộng đồng tại Hoa Kỳ (G.C.S.F) trao tặng 250 chiếc xe lăn cho người khuyết tật nghèo trên địa bàn Đồng Nai
    - Trong năm 2008: 
    * Công ty phối hợp cùng Quỹ Phục vụ Cộng đồng tại Hoa Kỳ (G.C.S.F) 
    + Trao tặng 550 chiếc xe lăn cho người khuyết tật nghèo trên địa bàn Đồng Nai, TP.HCM, Tiền Giang, Bến Tre, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, ...
    + Thực hiện chương trình Nước sạch cho đồng bào nghèo tại huyện Định Quán, Đồng Nai.
    + Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học ở địa bàn khu vực miền núi Đồng Nai.
    * Tham gia chương trình hỗ trợ xây nhà tình thương cho người nghèo tại Đồng Nai

     

     

    CHÚNG TÔI RẤT MONG ĐƯỢC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TRONG VIỆC CUNG ỨNG CÁC DỊCH VỤ ĐỂ GÓP PHẦN VÀO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP VÀ XÃ HỘI

     


Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |