|
Liên hệ
- Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần
- Năm thành lập: 2009
- Số tài khoản + Ngân hàng: Na
- Mã số thuế: Na
- Người đại diện doanh nghiệp: Giám đốc Doanh nghiệp
- Địa chỉ liên hệ: 2 Nguyễn Chí Thanh - Thành phố Quảng Ngãi - Quảng Ngãi - Vietnam
- E-mail: thachbich@pmail.vnn.vn
- Phone: 84-55-822009
- Fax: 84-55-810377
|
Thông tin giới thiệu
Nhà máy nước khoáng Thạch Bích là đơn vị thành viên của công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi. Được thành lập và đưa vào hoạt động năm từ 1994 với sản phẩm đầu tiên là nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích đóng trong chai nhựa (PET). Trong cơ chế thị trường, Thạch Bích luôn tìm cách vươn lên trong sự cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm loại nước giải khát có mặt tại thị trường Việt Nam. Qua 12 năm, từ chỗ chỉ sản xuất nước khoáng thiên nhiên đóng trong chai PET, Nhà máy hiện có hàng chục loại sản phẩm, sản lượng tiêu thụ hơn 30 triệu lít/năm. Thương hiệu Thạch Bích đã khẳng định được vị thế của mình, thị trường được mở rộng trên 51 tỉnh thành trong cả nước với hơn 174 Đại lý cấp 1. Công tác chăm sóc khách hàng được Nhà máy quan tâm hàng đầu với hơn 120 cán bộ thị trường, được đào tạo khá cơ bản về công tác chuyên môn, luôn cố gắng đáp ứng và thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất. Không chỉ tiêu thụ trong thị trường nội địa, sản phẩm nước tăng lực của Nhà máy đã xuất sang thị trường Trung Đông, Campuchia... Đây là tiền đề cho việc mở rộng thị trường xuất khẩu trong những năm kế tiếp. Nhà máy đã áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2000 vào trong việc quản lý sản xuất và kinh doanh nên sản phẩm của Nhà máy đạt chất lượng cao, chất lượng phục vụ tốt, thị trường tiêu thụ rộng khắp. - Sản phẩm của Nhà máy được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong 4 năm liền (2004 - 2007). - Liên tiếp trong 2 năm liền (2004, 2006) Thương hiệu Thạch Bích được Trung Ương Hội Doanh Nghiệp Trẻ Việt Nam bình chọn thương hiệu đoạt giải Sao Vàng Đất Việt. - Tháng 4 năm 2006 Thạch Bích được chứng nhận là một trong 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn được phối hợp tổ chức bởi Phòng thương mại & Công nghiệp Việt Nam với Công ty ACNielsen. - Tháng 10 năm 2006 Nhãn hiệu Thạch Bích được chương trình tư vấn và bình chọn là Nhãn Hiệu Cạnh Tranh - Nổi Tiếng Quốc Gia năm 2006 do Cục Sở hữu Trí tuệ tổ chức và bình chọn. Hơn mười hai năm xây dựng phát triển và trưởng thành, thương hiệu Thạch Bích đã được khẳng định vị thế trên thị trường. Trong những năm đến, Nhà máy tiếp tục đầu tư thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu Thạch Bích trở thành thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Miền Trung - Tây Nguyên; tạo tiền đề phát triển và nâng cao thị phần tiêu thụ tại các tỉnh Miền Bắc và Miền Nam. Trong giai đoạn hội nhập WTO, những năm đến Nhà máy đã mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác trong nước và nước ngoài nhằm đầu tư một số dự án lớn như: Xây dựng quần thể khu du lịch sinh thái đầu nguồn Thạch Bích; sản xuất các mặt hàng đồ uống cao cấp và mở rộng thị trường xuất khẩu sang một số nước lân cận thuộc Châu Á. Có được thành công như ngày hôm nay, có thể khẳng định bên cạnh chất lượng và giá thành sản phẩm, dây chuyền công nghệ thiết bị hiện đại, hệ thống phân phối mang tính chuyên nghiệp, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên chức Nhà máy không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, ra sức thi đua sáng tạo, còn phải kể đến sự quan tâm đầu tư, chỉ đạo của lãnh đạo Công ty Đường Quảng Ngãi, và đặc biệt là sự tín nhiệm, ủng hộ của người tiêu dùng trên thị trường cả nước. Thời gian đến, Nhà máy sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và công tác phục vụ khách hàng ở mức tốt nhất để không phụ lòng tin của người tiêu dùng. Nhà máy sẽ thực hiện đầu tư chiến lược cho việc xây dựng thương hiệu Thạch Bích trở thành thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại khu vực miền Trung, phát triển và nâng cao thị phần tiêu thụ tại các tỉnh Miền Bắc, Miền Nam. Trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, Nhà máy sẽ chủ động mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác trong nước và nước ngoài nhằm thực hiện thành công chiến lược đa dạng hoá kể cã theo chiều rộng và cả chiều sâu, giữ vững tốc độ phát triển nâng cao thị phần trong nước và hướng đến xuất khẩu.
|
|