Liên hệ: 0983188823(Ms Thu) để có giá tốt
Product Code: LC-A1600
	 
	
		
			Cấu hình phần cứng                                    Dung lượng hệ thống
	 
	
		
			   + RAM: 1GB                                           + Trung kế: 16 FXO (Analog trunk)
		
			   + HDD: SATA Mini 320GB                       + Báo hiệu: Analog
		
			   + HDD OS: 4G SATA DOM                   + SIP account: 100
		
			   + Operating: Linux                                + Agent: 10
		
			   + Interface: Webpage                           + Sip Trunk: 5
		
			   + Sound Monitor: 3 Months for full            + Cuộc gọi đồng thời: 30
		
			 Tính năng cơ bản
	 
	
		Họat động 24/7, Giao diện tiếng Việt, Anh
	
		Hỗ trợ các lọai báo hiệu Co-Line
	
		Kết nối IP, TDM, Skype (mua license)
	
		Tích hợp được với hệ thống điện thoại VoIP sẵn có trên thị trường theo các chuẩn IAX2, SIP, MGCP, H323
	
		Hệ điều hành: Enterprise linux 4 Update 5/8
	
		Chức năng tổng đài PBX
	
		Chức năng đầy đủ của một tổng đài địên thoại PBX
	
		Thực hiện gọi ra (outbound), nhận cuộc gọi vào (inbound)
	
		Chuyển cuộc gọi, call foward, call forward when busy, call forward when unavailable,...Rước cuộc gọi, Pack cuộc gọi
	
		Chức năng nâng cao của tổng đài PBX
	
		                  Thời gian ghi âm tự động đến 5000 giờ, file ghi âm trực tiếp lưu vào máy tính và nghe lại bằng file wav
	
		Chỉ tính cước cuộc gọi khi cuộc gọi đã được chuyển đến giao dịch viên (giống như tính cước của 1080)
	
		Tự động phân lọai thọai, Fax
	
		Chuyển văn bản fax đã nhận sang email
	
		Đàm thoại nhiều người cùng lúc (conference)
	
		Giành cuộc gọi (giành cuộc gọi khi đang đàm thọai)
	
		Tính năng phân phối cuộc gọi ACD
	
		Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi (ACD), Nhạc chờ MP3
	
		Chia nhiều nhóm hàng đợi dựa trên việc nhận diện số gọi đến, ví dụ 1080, 1088, 119, 116,…
	
		Chia nhiều cách để đổ chuông
	
		Tuyến tính, Quay vòng, Phân phối đều, Cho người rỗi nhất, Theo mức ưu tiên
	
		Mỗi điện thọai viên có thể thuộc nhiều hàng đợi
	
		Chuẩn tương thích
	
		Hỗ trợ các chuẩn VoIP: SIP, IAX, TAPI
	
		Ứng dụng SoftPhone, tích hợp với URL popup, CRM
	
		Hỗ trợ tất cả các dòng IP Phone có các chuẩn như trên trong thị trường
	
		Dữ liệu hệ thống sử dụng MySQL Server 5.0.1
	
		Giao tiếp với MS SQL Server 2000/2005/2008
	
		Giao tiếp với Oracle trên Linux/Windows
	
		Tương tác với ứng dụng ngòai
	
		Dễ dàng nâng cấp, mở rộng (có khả năng lập trình lại bằng perl, c)
	
		Hỗ trợ Desktop agent (OCX)
	
		Popup dữ liệu thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
	
		Lưu thông tin đàm thọai
	
		Quản trị hệ thống
	
		Giao diện đồ họa Web cho tất cả các ứng dụng
	
		PC của agent, giám sát viên, quản trị,… có thể trao đổi thông tin, tra cứu thôngtin và truy cập CSDL thông qua mạng LAN
	
		Stop, restart lại hệ thống, Start, Stop, restart lại ứng dụng
	
		…….         
	
		Ghi cước
	
		Khả năng tính cước, không tính cước khi cuộc gọi không thành công
	
		Lưu thông tin cho mỗi cuộc gọi,..
	
		Ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm:
	
		Ngày giờ gọi,Kênh gọi vào, máy nhánh, thời gian kết nối
	
		        Thời gian đàm thọai, Amaflag, document flag, account code,…             
	
		Báo cáo
	
		Theo thời gian đàm thọai
	
		Theo thời gian chờ