Hệ thống nhận diện thương hiệu
MENO thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu mang tính thiết thực và hiệu quả cao
"Hệ thống nhận diện thương hiệu" là sự diễn đạt bản sắc của một công ty ...bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. " Hệ thống nhận diện thương hiệu" gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.
Một hệ thống nhận diện thương hiệu thường bao gồm:
1. Logo doanh nghiệp
2. Danh thiếp
3. Giấy viết thư
4. Bì thư (A5 và A4) và nhãn thư tín
5. Hóa đơn
6. Bản tin nội bộ
7. Thẻ nhân viên
8. Tài liệu thuyết trình
9. Đồng phục
Đến với MENO quý khách hàng còn có thể được tư vấn và thiết kế tất cả những sản phẩm đồ họa in ấn theo yêu cầu của doanh nghiệp mình.