CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN TOÀN CẦU

   Các sản phẩm mới (1)
   Thiết bị công nghiệp tổng hợp khác (1)
   Máy tính (1)
   Đại lý cung cấp đồ văn phòng (1)
   Thiết bị văn phòng khác (16)
   Máy bán hàng tự động (4)
   Kho hàng máy móc thiết bị (2)
   Máy đọc mã vạch (5)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/6/2009)
   Tổng truy cập:(150,562)
   Sản phẩm: (31)
   Chào Bán: (29)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (22)
   Tuyển dụng: (2)
   Mời thầu: (0)
My status


Hệ thống bán lẻ Wincor POS Giải pháp trọn gói phần mềm và thiết bị bán hàng
Tổng lượt truy cập: 4124 - Cập nhật: 3/23/2012 8:14:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công Ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu

  • Đại diện doanh nghiệp: Hồng Nhung
  • Địa chỉ e-mail: phuong@globalvision.com.vn
  • Địa chỉ: 456/57, Cao Thắng Nối Dài, P.12 - Quận 10 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 08 38680104
  • Số Fax: 08 38680105
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

 Trang chủ Máy In Hóa Đơn | Máy In Mã Vạch  | Máy Quét Mã Vạch | Máy In Thẻ | Máy Kiềm Kho

Hệ thống bán lẻ Wincor POS Giải pháp trọn gói phần mềm và thiết bị bán hàng

Các hãng kinh doanh bán lẻ thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có nguồn lực hạn chế để đầu tư về nguồn lực và trang thiết bị. Tuy nhiên trong công việc kinh doanh họ vẫn phải giải quyết những công việc thường xuyên và diễn ra hàng ngày như: bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý đơn đặt hàng, phân tích tồn kho, phân tích dữ liệu để định hướng cho phù hợp với nhu cầu phát triển trong tương lai của doanh nghiệp. Thậm chí ngay cả khi doanh nghiệp chỉ là một cá thể kinh doanh nhỏ lẻ thì họ vẫn phải có một hệ thống bán lẻ (POS) để giải quyết nhu cầu hàng ngày như đặt hàng, bán hàng và kiểm soát tồn kho. Trái ngược với nhu cầu đó, hầu hết hệ thống bán hàng POS trên thị trường đều khá đắt và vận hành phức tạp, tốn nhiều thời gian để huấn luyện nhân viên.

Mặt khác, nhiều hệ thống được phát triển cho doanh nghiệp lớn lại không thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngược lại, nếu doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn hệ thống bán hàng POS với giá cả thấp thì chức năng của nó lại không phù hợp với nhu cầu của bản thân họ vì nhưng nhà cung cấp giải pháp hệ thống bán hàng không đủ khả năng tạo nên một phần mềm phù hợp. Thêm vào đó khi doanh nghiệp phát triển lớn hơn, thì phần mềm cũng như phần cứng của hệ thống lại không đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày. Nếu doanh nghiệp phát triển ra ngoài thị trường nội địa thì những nhà cung cấp hệ thống bán lẻ (phần cứng và phần mềm) lại không có khả năng cung cấp được hỗ trợ kỹ thuật cần thiết.

Từ những yêu cầu đó Hệ thống bán hàng Wincor-POS hỗ trợ thiết bị phần cứng với hệ thống phần mềm đi kèm có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa nhỏ. Tuy hệ thống có chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn chuyên nghiệp và đảm bảo tính kinh tế cho doanh nghiệp.

 


Toàn bộ giải pháp bán hàng, từ việc quản lý thâu ngân bán hàng cho tới quản lý tồn kho hậu cầu được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giảm chi phí huấn luyện nhân viên. Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao nhiều kinh nghiệm của công tyTNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu được đào tạo trong và ngoài nước, có thể nhanh chóng hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Thiết kế hệ thống đơn giản hỗ trợ kỹ thuật tốt có thể giúp cho doanh nghiệp nhỏ, dù không có bộ phận công nghệ thông tin vẫn có thể vận hành hệ thống một cách dễ dàng. 
 

 

Phần mềm hoàn chỉnh, hỗ trợ rất nhiều tính năng phát triển và có thể cho phép người quản trị hệ thống thiết lập quyền đăng nhập cho nhân viên ở nhiều cấp độ khác nhau giúp tăng cường tính bảo mật. Hệ thống POS thông thường trên thị trường chỉ có thể cung cấp các nghiệp vụ đơn giản và khách hàng sẽ rất khó khăn để thiết lập nên hệ thống phân tích báo cáo giúp hỗ trợ công ty phát triển tốt hơn. Để phù hợp với nhu cầu khách hàng, hệ thống bán hàng Wincor POS có thể phân tích so sánh tổng hợp dữ liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng, rất linh hoạt và thuận tiện. Trong khi phần cứng của hệ thống được cung cấp bởiWincor Nixdorf một trong nhưng nhà sản xuất tiên phong về công nghệ với những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất: nhỏ gọn về kích thước, chất lượng ổn định, hiệu suất cao phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau.

Là nhà cung cấp thiết bị hệ thống bán hàng cho 15 trên tổng số 25 nhà bán lẻ lớn nhất toàn cầu, Wincor Nixdorf và đối tác Tầm Nhìn Toàn Cầu có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp hệ thống POS chuyên nghiệp tại Việt Nam. Dù sản phẩm của Wincor Nixdorf có chất lượng cao nhưng giá cả vẫn rất cạnh tranh. Khách hàng sẽ yên tâm và cảm nhận chất lượng và giá trị của sản phẩm do Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầuvà đối tác Wincor cung cấp.

Hệ thống Wincor - POS cung cấp nhiều mức độ hỗ trợ khác nhau được thiết kế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ giá cả phù hợp, đơn giản trong sử dụng mà còn đáp ứng được nhu của của doanh nghiệp trong việc phân tích dữ liệu để định hướng phát triển. Điều này làm cho nhà bán lẻ có khả năng xử lý hầu hết tất cả những nghiệp vụ bán hàng quản lý và phân tích thống kê. Thêm vào đó Hệ thống Wincor - POS có chất lượng ổn định không chỉ thực hiện giải pháp quản lý tồn kho theo thời gian thực mà còn có thể quản lý kho ngay cả khi hệ thống mạng gặp trục trặc. Hai đặc tính an toàn và ổn định cao làm cho sản phẩm đặc biệt phù hợp với cửa hàng thời trang, khách sạn nhà hàng và hệ thống siêu thị mini.

Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu
Địa chỉ : 456/57 Cao Thắng Nối Dài, P.12, Q.10, TP.HCM
Tel : (84-8) 3868 0104
Fax : (84-8) 3868 0105
Hotline 0907 66 93 88 ( Mr.Vinh) – 0903 803 810 ( Ms.Nhung)
Email salesglobalvision.com.vn
Website www.vinapos.com.vn
www.globalvision.com.vn -www.vinapos.com.vn -www.tamnhintoancau.com -www.maykiemkho.vn -www.mayquetmavach.com.vn -www.mayinhoadon.com.vn -

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 20 .Trong tổng số: 31 Trang tiếp: 1 2
MÁY IN MÃ VẠCH RING 408 PEL
1  VND/cái
 
MÁY ĐỌC MÃ VẠCH AIDA 9110LS

 

MÁY ĐỌC MÃ VẠCH QS 6500 – DATALOGIC
1  VND/cái
 
MÁY IN MÃ VẠCH TOSHIBA B-SV4T

 

MÁY IN HOÁ ĐƠN STAR SP542

 
Máy in mã vạch TOSHIBA B-SX4T

 

MÁY KIỂM KHO MEMOR DATALOGIC
1  VND/cái
 
MÁY ĐỌC MÃ VẠCH QUÉT NHANH DATALOGIC D2330

 

KHUYẾN MÃI KHI MUA MÁY ĐỌC MÃ VẠCH

 
Màn hình hiển thị Customer-Display

 

Ngăn kéo đựng tiền dùng cho thu ngân

 
TẶNG PHẦN MỀM BÁN HÀNG KHI MUA THIẾT BỊ MÃ VẠCH

 

Máy in mã vạch RING 4012 PLM

 
Ngăn kéo đựng tiền EC410

 

Game " Đấu Giá Ngược Miễn Phí " đang diễn ra tại www.vinapos.com.vn

 
Đấu Giá Ngược Miễn Phí Lần 3 - Trúng máy Kiểm kho Denso BHT- 600Q Series trị giá

 

Máy quét Mã vạch Denso

 
Hệ thống bán lẻ Wincor POS Giải pháp trọn gói phần mềm và thiết bị bán hàng

 

Datalogic 2D Datalogic Gryphon™ I GBT4400 2D

 
Máy quét mã vạch Motorola Symbol LS-3578

 

Trang tiếp: 1 2
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |