Bên cạnh dịch vụ tư vấn thành lập Công ty, dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh,tư vấn giải thể công ty.....Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi được chuyên môn hoá với quy trình tư vấn và thực hiện khoa học.
1. Tư vấn các quy định của pháp luật về Văn phòng đại diện của Công ty:
- Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
- Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng Văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc;
- Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện:
- Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện;
- Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện;
- Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện
- Giấy ủy quyền;
- Các giấy tờ khác có liên quan.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục:
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu Văn phòng đại diện có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
- Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện với cơ quan quản lý Thuế.
- Bổ sung thông tin văn phòng đại diện trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.
4. Quy trình thực hiện
- Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng để xác định nhu cầu của khách hàng. Tư vấn các quy định của pháp luật về Văn phòng đại diện.
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện và chuyển cho khách hàng ký.
- Ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý với khách hàng.
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kếtquả hồ sơ đã nộp.Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập Văn phòng đại diện với cơ quan quản lý Thuế.
- Gửi thông báo đến Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc bổ sung thông tin văn phòng đại diện trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty với nội dung bổ sung thông tin về Văn phòng đại diện.
- Bàn giao các Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.
Thanh lý hợp đồng dịch vụ pháp lý.
Dịch vụ hậu mãi:
1. Được quảng cáo trên trang www.thuonghieu24h.com, www.babylonlaw.com với hệ thống hàng chục website chuyên về quảng bá thương hiệu, giúp khách hàng giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu;
2. Được theo dõi và báo cáo tình trạng xâm phạm nhãn hiệu trong suốt quá trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và đưa ra các phương án hỗ trợ khác
3. Giảm giá 50% khi sử dụng thiết kế website trên ngôn ngữ joomla, php, asp…
4. Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa logo
5. Tư vấn miễn phí về thương mại điện tử, tăng thứ hạng trên google với các từ khóa công ty kinh doanh;
6. Tư vấn miễn phí về cách thức xây dựng và phát triển thương hiệu, giới thiệu và hỗ trợ cho việc xin các giải thưởng cúp vàng thương hiệu, đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng iso
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BABYLON
Hà Nội: P.1204 – Tòa nhà N2c – Đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - HN
Tel: (84)-04.22378225 - 22116290 - 22116291 - 22116293
Fax: (84)-04.35562606 - Email: Infobabylonlaw.com
Sài Gòn: Tel: (84)-08.35072680 - Fax: (84)-04.35562606
Hotline:093.222.5678
HỆ THỐNG WEBSITE CÔNG TY