Hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) của CMC Telecom đặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với cơ sở hạ tầng tiên tiến, hiện đại, có tính ổn định cao cùng đội ngũ điện thoại viên trẻ trung, chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, chúng tôi tin rằng CMC Telecom sẽ trở thành nhịp cầu nối bền vững cho các doanh nghiệp và khách hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ:
- Dịch vụ Inbound : đường dây nóng, nhận đặt và phân phối đơn hàng, đặt vé các phương tiện vận tải, đặt và giữ chổ khám bệnh,...
- Dịch vụ Outbound : tiếp thị và bán các sản phẩm qua điện thoại, khảo sát nhu cầu khách hàng qua điện thoại,...
- Dịch vụ Contact Center trọn gói.
- Dịch vụ cho thuê hạ tầng Contact Center.
- Dịch vụ cung cấp nguồn nhân lực hoạt động trên hệ thống contact center.
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của CMC Telecom, các doanh nghiệp không những có thể quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn xây dựng được mối quan hệ lâu bền với khách hàng, đối tác, nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu có liên quan đến khách hàng một cách thuận lợi, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Blue~Care, xin Quý khách vui lòng truy cập vào Blue~Zone - portal dịch vụ của CMC Telecom, bluezone.vn.