TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ DU HỌC QUỐC TẾ VIỆT TRÍ

   Giáo dục và đào tạo (9)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(2/16/2006)
   Tổng truy cập:(149,534)
   Sản phẩm: (9)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Du học Newzealand
Tổng lượt truy cập: 3352 - Cập nhật: 3/28/2006 4:51:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 30*40*20 mm
Trọng lượng: 30 kg

Trung tâm Phát triển Giáo dục và Du học Quốc tế Việt Trí

  • Đại diện doanh nghiệp: Quách Thị Vân Anh
  • Địa chỉ e-mail: info@viettriduhoc.com
  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 109 Cầu Giấy - Quận Cầu giấy -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04 37670688
  • Số Fax: 04 37670578
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

HỆ THỐNG GIÁO DỤC

1.         Giáo dục Trung học 

Độ tuổi từ 13 - 16 tuổi.

New Zealand có hơn 420 trường Trung học, mỗi trường thường có từ 500 – 1.500 học sinh. Tất cả các điều kiện nhập học, môn học và các tiêu chuẩn giảng dạy đều theo chương trình giảng dạy chuẩn Quốc gia.

Các lớp học thường có không khí thân mật. Giáo viên luôn khuyến khích học sinh phát biểu trong giờ học và  thúc đẩy việc thảo luận. Các môn học đều có các bài tập về nghiên cứu và thảo luận giúp học sinh phát triển sự tự tin.

Các trường Trung học tại New Zealand hầu hết là các trường công được chính phủ tài trợ. Khoảng 10% các trường nhận học sinh theo giới tính, hoặc chỉ nhận nam, hoặc chỉ nhận nữ, số còn lại nhận cả nam và nữ.

Ngoài ra còn có các dạng trường khác như:

·Trường tư thục: các trường này thường được tài trợ bởi một tổ chức nào đó. Chương trình giảng dạy thường theo chuẩn quốc gia, tuy nhiên, đôi khi cũng theo yêu cầu của học sinh.

·Trường hợp nhất: các trường vốn là tư thục nhưng đã hợp nhất theo hệ thống công lập. Chương trình giảng dạy  tuân theo tiêu chuẩn quốc gia.

·Trường nội trú: có cả trường công và trường tư. Học sinh sống và học tập ở ngay trong trường.

Bằng cấp của cả hai hệ thống trường công lập và tư thục đều có đồng giá trị.

Tất cả các trường Trung học tại New Zealand đều hoạt động theo luật giáo dục của New Zealand năm 1989. Bộ luật này đã đưa ra một số cải cách giúp các học sinh sau khi tốt nghiệp có các kỹ năng cao cấp và sự linh hoạt sẵn sàng thích nghi với mọi yêu cầu của thế giới hiện đại ngày nay.

2. Khóa học Dự bị Đại học

      Các trường Đại học tại New Zealand cũng cung cấp các khóa Dự bị Đại học dành cho sinh viên nước ngoài muốn học lên Đại học tại New Zealand. Những sinh viên sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo Dự bị Đại học này có thể xin học vào bất kỳ trường Đại học nào ở New Zealand và tất nhiên là họ cũng phải đạt được số điểm tiếng Anh theo yêu cầu mà trường đề ra.

      Dự bị Đại học bao gồm các khóa học như tiếng Anh, các kỹ năng học tập, toán học....  Thông thường học sinh sẽ lựa chọn từ 1 đến 2 môn học trong số các môn học như Kinh tế, Vật lý, Hóa học và Kế toán .v.v.

3.  Giáo dục Đại học:

Các loại hình đào tạo Đại học khác nhau ở New Zealand


·Đại học

·Viện Kỹ thuật và Viện Công nghệ

·Viện Giáo dục và đào tạo tư nhân

·Các trường Đại học Sư phạm


Trường Đại học

Giáo dục Đại học được thiết lập tại New Zealand vào năm 1870. New Zealand có 8 trường Đại học được công nhận trên thế giới, mỗi trường có từ 4.000 đến 31.000 sinh viên, trong đó tỷ lệ sinh viên Quốc tế là 20%. Mục tiêu giáo dục Đại học ở New Zealand là cung cấp cho sinh viên phương pháp nghiên cứu liên ngành, khả năng kết hợp những kiến thức khoa học và xã hội trong công việc.

Ngành học ở Đại học đa dạng như Cơ khí, Công nghệ thông tin, Máy tính, Nông nghiệp, Y khoa, Luật và các ngành học về Môi Trường…. Những ngành phát triển nhất là Nghệ thuật, Thương mại và Khoa học

Chương trình:

- Đại học: thường là 3 năm

- Thạc sỹ: 2 năm nếu học cả ngày và sẽ dài hơn nếu học nửa ngày

- Tiến sỹ: tối thiểu là 3 năm nếu học cả ngày

Có rất nhiều chương trình lấy bằng Diploma (thấp hơn Cử nhân và Thạc sỹ) của các trường Đại học và sau Đại học. Bên cạnh đó cũng có chương trình Cử nhân danh dự với thời gian học thông thường là một năm sau khi hoàn tất chương trình Cử Nhân.

Chương trình nghiên cứu tại các trường Đại học: những sinh viên xuất sắc ở trường Đại học thường kết hợp với nhau để thực hiện những đề tài nghiên cứu. Đây là phương pháp đang được khuyến khích và là khía cạnh tạo nên sự khác biệt với các Viện Đào tạo Đại học.

  Viện Kỹ Thuật và Viện Công Nghệ

New Zealand có 23 trường Kỹ thuật và Viện Công nghệ nằm ở cả thành phố chính và  thị trấn của các vùng. Các trường này cung cấp chương trình giáo dục đào tạo từ các khóa học giới thiệu cho đến các khóa học lấy bằng Đại học.Các trường này có phương tiện học tập hiện đại,sỹ số của lớp học nhỏ, môi trường học thoải mái tạo điều kiện cho sinh viên tiếp thu được kiến thức một cách hiệu quả nhất. Nhiều trường có các chương trình Sinh viên Quốc tế và có mối quan hệ lâu dài với các cơ sở đào tạo nước ngoài.

Các ngành học bao gồm Nông nghiệp, Nghệ thuật và Thiết kế, Xây dựng, Kinh doanh, Cơ khí, các ngành học về Biển và Đánh cá, Lâm nghiệp, Khoa học và Công nghệ, Du lịch và Khách sạn nhà hàng. Có hàng trăm môn học trong từng ngành học.

Đặc trưng giảng dạy tại Trường Kỹ thuật và Viện Công nghệ có khác với tại Trường Đại học. Thông thường, các trường này có mối liên hệ chặt chẽ với các công ty trên thị trường. Do vậy, sinh viên có được những kiến thức thực tế và sâu sát hơn trong kỹ năng thực hành. Mục tiêu của trường là giúp học sinh sẵn sàng cho công việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Số lượng sinh viên Quốc tế tại các trường Kỹ thuật và Viện Công nghệ New Zealand gia tăng đáng kể trong những năm gần đây. Hiện nay, các trường này cũng nhận đào tạo theo địa chỉ cho từng cá nhân học sinh, các cơ quan của Chính phủ và các doanh nghiệp tư nhân từ khắp nơi trên thế giới.

Hỗ trợ Anh ngữ ở các trường Kỹ thuật và Viện Công nghệ: Các lớp học đều giảng dạy bằng tiếng Anh nên sinh viên phải đạt trình độ Anh ngữ nhất định. Hầu hết các trường Kỹ thuật và Viện Công nghệ đều có trung tâm Anh ngữ, giúp sinh viên chưa thông thạo tiếng Anh đạt được yêu cầu cần thiết để nhập học. 

 

Các Viện đào tạo và trường Đại học tư:

Thông thường, các Viện Đào tạo và Đại học dân lập chỉ đào tạo một ngành học duy nhất như Khách sạn và nhà hàng, Kinh doanh… Tiêu chuẩn nhập học và thời gian học ở các trường này rất linh hoạt và đa dạng.

4.  Các khóa học Anh ngữ:

New Zealand là một Quốc gia nói tiếng Anh lâu đời. Cách phát âm của người New Zealand rất dễ hiểu, âm vực cũng giống như người Úc và theo đúng tiêu chuẩn tiếng Anh của người Anh. Do đặc điểm môi trường thiên nhiên độc đáo, New Zealand được công nhận là một nơi lý tưởng cho những người vừa muốn học tiếng Anh, vừa muốn tham quan đất nước xinh đẹp.

Chất lượng đào tạo tiếng Anh dành cho người đến từ các nước không nói tiếng Anh (ESOL) tại New Zealand được đánh giá cao trên thế giới. Người học được tham gia nhiều khóa học tiếng Anh trước khi bước vào chương trình chính khóa tại các trường Đại học hay Trung học. Phần lớn các học sinh hoàn tất chương trình ESOL đều được chấp nhận vào học tại các trường Đại học ngoại quốc hay các cơ sở làm việc khác.

Có rất nhiều trung tâm đào tạo Anh ngữ tại New Zealand. Du học sinh có thể đăng ký học tại các phân khoa trong các trường Đại học hoặc tại các trường Anh ngữ tư thục. Hiện nay, New Zealand có tới 27 trường Anh ngữ là phân khoa của các trường Đại học và hơn 50 trường Anh ngữ tư thục. Nhiều trường Anh ngữ tư nhân đăng ký với cơ quan kiểm tra Văn bằng chất lượng New Zealand để đảm bảo duy trì chương trình giáo dục đào tạo cao cấp.

Giáo viên thân thiện và lớp học có quy mô nhỏ (thường là dưới 12 học sinh/lớp) nên học sinh luôn được quan tâm và được hỗ trợ ngay khi cần. Phần lớn các trường Anh ngữ của New Zealand đều có phòng lab, thư viện, hệ thống máy vi tính nối mạng Internet giúp cho việc tiếp thu kiến thức dễ dàng và hứng thú hơn. Các trường đều có các phòng khách cho sinh viên, các quán ăn sinh viên và chương trình giải trí.

Thời gian nhập học: Các khoá học được khai giảng liên tục vào mỗi thứ hai đầu tuần

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 9 .Trong tổng số: 9 Trang tiếp: 1
Du học Anh Quốc

 
Du học Mỹ

 

Du học Canada

 
Du học Hàn Quốc

 

Du học Pháp

 
Du học Newzealand

 

Du học Trung Quốc

 
Du học Singapore

 

Du học Đài Loan

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |