@import url( /include/gtl_sitegeneric.css ); @import url( /include/01.css ); @import url( /include/style.css );
TẬP TRUNG ĐỂ KHÁC BIỆT
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn lớn mạnh, nhưng nên lớn mạnh thế nào? theo cách nào? cần có một chiến lược phát triển ra sao? Mới đây, tại một buổi hội thảo về Chiến lược Kinh doanh do Câu lạc bộ Những thương hiệu dẫn đầu Việt Nam tổ chức, các chiến lược kinh doanh đã được đặt ra và là chủ đề lôi cuốn sự chú ý của nhiều người. Thứ nhất, các công ty có thể chọn chiến lược theo chiều dọc, theo dòng phát triển của sản phẩm, phát triển nguồn cung cấp hay mở thêm kênh phân phối. Thứ hai, họ có thể lựa chọn phát triển theo chiều ngang, mở rộng mặt hàng đang sản xuất. Hoặc thậm chí, có thể mở thêm những ngành nghề hoàn toàn mới mà không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu. Vậy đâu là lời giải đáp cho các doanh nghiệp?Focus – The Future of Your Company Depends on It, cuốn sách của Al Ries mà các bạn cầm trên tay mà chúng tôi chọn tiêu đề là Chuyên biệt để khác biệt - có thể sẽ là một lời giải đáp cho các doanh nghiệp đang trăn trở với câu hỏi này.
© 2003-2024 |