@import url( /include/gtl_sitegeneric.css ); @import url( /include/01.css ); @import url( /include/style.css );
"Phổ Cập Kiến Thức Tin Học Cho Nhân Viên Văn Phòng" được biên soạn nhằm mục đích chia sẻ với bạn - những nhân viên văn phòng - các kỹ thuật và thủ thuật thực hiện gần gũi hơn với công việc hàng ngày, giúp bạn làm việc tốt hơn trên máy tính, giả quyết các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó một cách nhanh chóng hơn, an toàn hơn và cũng thông minh hơn. Sách được chia thành 12 chương, trình bày các kỹ thuật tạo tài liệu nổi bật, trình bày các diễn hình lôi cuốn, phân tích và thống kê chính xác các số liệu, quản lý tình hình tài chính của công ty, báo cáo doanh số định kỳ, quản lý thông tin liên hệ và email một cách thành công với các chương trình phần mềm của bộ Office: word, Excel, Powerpoint, Access và Outlook. Bên cạnh đó, sách cũng nêu ra các thủ thuật tận dụng tối đa các tính năng mạnh nhất của Office như chia sẻ dữ liệu giữa các trình ứng dụng, công tác qua các phần mềm, bảo vệ an toàn dữ liệu và các thủ thuật tuỳ biến khác nhằm đáp ứng như cầu hoàn thành công việc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sách được bố cục rõ ràng, nội dung trình bày ngắn gọn, dễ hiểu và có kèm theo hình ảnh minh hoạ, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt ngay các kỹ năng xử lý văn phòng, áp dụng nhanh nhất vào công việc hàng ngày của bạn trên máy tính. MỤC LỤC Chương 1: Tạo các tài liệu động trong Word Chương 2: Phân tích dữ liệu với Excel Chương 3: Tạo những diễn hình nổi bật trong Poerpoint Chương 4: Quản lý công việc hàng ngày trên Access Chương 5: Quản lý email, contact và lịch làm việc trong Outlook Chương 6: Chia sẽ dữ liệu giữa các trình ứng dụng Chương 7: Công tác qua các phần mềm Chương 8: Tối ưu hoá những tính năng của máy tính Chương 9: Cộng tác với Tablet PC và oneNote Chương 10: Tuỳ biến Office để phù hợp với kiểu làm việc của bạn Chương 11: Bảo vệ an toàn Office Chương 12: Tăng cường an ninh và bảo mật Email Out-look.
© 2003-2024 |